ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)
สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต
รายละเอียดเอกสาร
ฆสบ.3.3.03 สรุปผลสำรวจการจัดการข้อร้องเรียนและความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน
หลักสูตร
หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการโฆษณาและสื่อสร้างสรรค์
ปีการศึกษา
2563
รหัสเอกสาร
ฆสบ.3.3.03
ชื่อเอกสาร
สรุปผลสำรวจการจัดการข้อร้องเรียนและความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา
การอ้างอิง
คัดลอก Code
คัดลอก Link
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ
ชื่อไฟล์
Copy
1
ฆสบ.3.3.03
Link