ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)

สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

รายละเอียดเอกสาร

ธบบ.3.3.03 แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา

หลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบินและการขนส่ง
ปีการศึกษา
2564
รหัสเอกสาร
ธบบ.3.3.03
ชื่อเอกสาร
แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา
การอ้างอิง
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ ชื่อไฟล์ Copy
1 แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (1)
2 แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (2)