ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)
สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต
รายละเอียดเอกสาร
ตดบ.3.2.02 รายงานสรุปผลโครงการรณรงค์สื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
หลักสูตร
หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและแบรนด์ดิ้ง
ปีการศึกษา
2564
รหัสเอกสาร
ตดบ.3.2.02
ชื่อเอกสาร
รายงานสรุปผลโครงการรณรงค์สื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
การอ้างอิง
คัดลอก Code
คัดลอก Link
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ
ชื่อไฟล์
Copy
1
รายงานสรุปผลโครงการรณรงค์สื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
Link