ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)

สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

รายละเอียดเอกสาร

ตนบ.1.1.02 มคอ.2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาิชาการตลาดดิจิทัล และนวัตกรรมการค้าปลีก

หลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรมการค้าปลีก
ปีการศึกษา
2564
รหัสเอกสาร
ตนบ.1.1.02
ชื่อเอกสาร
มคอ.2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาิชาการตลาดดิจิทัล และนวัตกรรมการค้าปลีก
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 การบริหารจัดการหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรที่กำหนดโดย สกอ.
การอ้างอิง
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ ชื่อไฟล์ Copy
1 ตนบ.1.1.02 มคอ.2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาิชาการตลาดดิจิทัล และนวัตกรรมการค้าปลีก