ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)
สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต
รายละเอียดเอกสาร
ตนบ.1.1.02 มคอ.2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาิชาการตลาดดิจิทัล และนวัตกรรมการค้าปลีก
หลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรมการค้าปลีก
ปีการศึกษา
2564
รหัสเอกสาร
ตนบ.1.1.02
ชื่อเอกสาร
มคอ.2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาิชาการตลาดดิจิทัล และนวัตกรรมการค้าปลีก
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 การบริหารจัดการหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรที่กำหนดโดย สกอ.
การอ้างอิง
คัดลอก Code
คัดลอก Link
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ
ชื่อไฟล์
Copy
1
ตนบ.1.1.02 มคอ.2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาิชาการตลาดดิจิทัล และนวัตกรรมการค้าปลีก
Link