ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)
สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต
รายละเอียดเอกสาร
ผทม.3.3.02 ผลความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
หลักสูตร
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง (online) (วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม)
ปีการศึกษา
2565
รหัสเอกสาร
ผทม.3.3.02
ชื่อเอกสาร
ผลความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา
การอ้างอิง
คัดลอก Code
คัดลอก Link
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ
ชื่อไฟล์
Copy
1
ผลความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
Link