ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)

สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

รายละเอียดเอกสาร

ตนบ.1.1.01 มคอ.2 หลักสูตรการตลาดดิจิทัล

หลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรมการค้าปลีก
ปีการศึกษา
2565
รหัสเอกสาร
ตนบ.1.1.01
ชื่อเอกสาร
มคอ.2 หลักสูตรการตลาดดิจิทัล
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 การบริหารจัดการหลักสูตรตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2558
การอ้างอิง
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ ชื่อไฟล์ Copy
1 ตนบ.1.1.01มคอ.2 หลักสูตรการตลาดดิจิทัล