ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)
สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต
รายละเอียดเอกสาร
ธขบ.3.3.02 แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
หลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบินและการขนส่ง
ปีการศึกษา
2566
รหัสเอกสาร
ธขบ.3.3.02
ชื่อเอกสาร
แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา
การอ้างอิง
คัดลอก Code
คัดลอก Link
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ
ชื่อไฟล์
Copy
1
ธขบ.3.3.02 แบบประเมินความพึงพอใจต่อผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
Link