ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)

สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

รายละเอียดเอกสาร

กจบ.3.2.01 RELATIONSHIP SATISFACTION, TRUST, AND LOYALTY OF TOURISTS IN BOOKING ACCOMMODATIONS THROUGH ONLINE TRAVEL AGENCIES (OTAS) Panida Tunyiem, Aemmi Lin and Sutinee Threeranoot Rangsit University Pathum Thani, Thailand

หลักสูตร
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและภัตตาคาร
ปีการศึกษา
2566
รหัสเอกสาร
กจบ.3.2.01
ชื่อเอกสาร
RELATIONSHIP SATISFACTION, TRUST, AND LOYALTY OF TOURISTS IN BOOKING ACCOMMODATIONS THROUGH ONLINE TRAVEL AGENCIES (OTAS) Panida Tunyiem, Aemmi Lin and Sutinee Threeranoot Rangsit University Pathum Thani, Thailand
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
การอ้างอิง
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ ชื่อไฟล์ Copy
1 RELATIONSHIP SATISFACTION, TRUST, AND LOYALTY OF TOURISTS IN BOOKING ACCOMMODATIONS THROUGH ONLINE TRAVEL AGENCIES (OTAS) Panida Tunyiem, Aemmi Lin and Sutinee Threeranoot Rangsit University Pathum Thani, Thailand