ระบบฐานเอกสารกลาง (Documents Base System)

สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยรังสิต

รายละเอียดเอกสาร

ผศม.3.3.01 ผลความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา

หลักสูตร
หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง (ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต)
ปีการศึกษา
2566
รหัสเอกสาร
ผศม.3.3.01
ชื่อเอกสาร
ผลความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
องค์ประกอบ
องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา
ตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับนักศึกษา
การอ้างอิง
รายการเอกสารย่อย
ลำดับ ชื่อไฟล์ Copy
1 ผลความพึงพอใจและผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา