วันที่ประเมิน: 16 ตุลาคม 2566, 09:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ.2563 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)] |
7 | 3.68 |
[2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 25.74 | |
[3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 3.68 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น-การบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวมบรรลุเป้าหมาย แต่ค่าคะแนนลดลงเล็กน้อยจากปีการศึกษา 2564-สาขาภาษาฝรั่งเศสได้รับคะแนนประเมินสูงสุด และค่าคะแนนมิได้ลดลงจากปีการศึกษา 2564 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 57.00 | 4.61 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 21 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 36.84 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 4.61 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น-มีผลการดำเนินงานดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีการศึกษา 2564=4.45 ปีการศึกษา 2563=3.52-ข้อเสนอแนะให้วิทยาลัยฯพิจารณาปรับค่าเป้าหมายเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 20 เป็นร้อยละ 40 ตามเกณฑ์ ในปีการศึกษาหน้า |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 57.00 | 1.75 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 12 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 21.05 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 60 | 1.75 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น-ผลการดำเนินงานบรรลุเป้าหมายแต่คะแนนลดลงจากปีการศึกษา 2564=1.84-มีจำนวนอาจารย์ประจำวุฒิปริญญาเอกและยังไม่ได้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการเพิ่มขึ้น 8 คน จากปีการศึกษา 2564 และเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญที่่ควรพัฒนาให้เข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการเพิ่มขึ้น -เสนอปรับเป้าหมายเพิ่มขึ้นในปีการศึกษาถัดไป |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 1368.99 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 57.00 | |
[3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 24.02 | |
[4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 25.00 | |
[5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | -3.92 | |
[6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น-จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่ากับจำนวนอาจารย์ประจำเป็นไปตามเกณฑ์ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเกณฑ์ข้อ 1 วิทยาลัยสามารถดำเนินงานให้คำปรึกษาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งจัดทำคู่มือให้กับอาจารย์ที่ปรึกษา คู่มือลงทะเบียนให้กับนักศึกษา และมีการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่ออาจารย์ที่ปรึกษา นอกจากนี้ยังจัดทำช่องทางการสื่อสารออนไลน์เพื่อให้ข้อมูลหลากหลายแพลตฟอร์มเกณฑ์ข้อ 2 มีการให้ข้อมูลของหน่วยงานให้บริการอย่างครบถ้วน ทั้งระดับวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย เกณฑ์ข้อ 3 มีการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานครอบคลุมทั้งระดับวิทยาลัยและภาควิชา เกณฑ์ข้อ 4 มีผลการประเมินคุณภาพของการจัดกิจกรรมข้อ 1-3 อยู่ในระดับสูง (4.58) เกณฑ์ข้อ 5 1)มีการนำผลการประเมินจากข้อ 4 มาปรับปรุงการดำเนินงานเพื่อให้เป็นไปตามข้อเสนอแนะจากนักศึกษาอย่างชัดเจนทั้งกิจกรรมในระดับวิทยาลัยและภาควิชา 2)ข้อเสนอแนะ หน้า 44 การสรุปประเด็นการนำผลการประเมินมาปรับปรุงการดำเนินงานในข้อ 1-3 ควรกำหนดประเด็นหัวข้อให้สอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานข้อ 1-3 เกณฑ์ข้อ 6 1)มีผลการดำเนินงานครบถ้วนทั้งด้านการให้ข้อมูล และด้านการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในด้านการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่า รวมทั้งแนวทางให้ศิษย์ปัจจุบันด้วย 2)ข้อเสนอแนะหน้า 45 ข้อ 2 โครงการครูภาษามาหาถึงห้องเรียน ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักเรียนมัธยม อาจนำไปรายงานในองค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
32
32
100.00
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเกณฑ์ข้อ 1 (1)มีการดำเนินงานจัดทำแผนการจัดกิจกรรมทั้งในระดับวิทยาลัยและภาควิชาโดยนักศึกษามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนดังกล่าวในทุกระดับอย่างชัดเจน(2)ข้อเสนอแนะหน้า 47 จากด้านล่างของหน้า กระบวนการจัดทำแผน ควรสลับข้อ 2 กับข้อนี้ เพื่อให้เป็นไปตามลำดับก่อนหลังของการดำเนินงาน เกณฑ์ข้อ 2 แผนการจัดกิจกรรมนักศึกษามีการดำเนินกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณลักษณะบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิครบถ้วนทั้ง 5 ประการและมีพัฒนาการที่โดดเด่น โดยดำเนินโครงการทั้งสิ้น 31 โครงการ เพิ่มสูงขึ้นจากปีการศึกษาก่อนหน้า คิดเป็นร้อยละ 10.71 เกณฑ์ข้อ 3 มีผลการดำเนินงานที่มุ่งให้เกิดความรู้ด้านประกันคุณภาพแก่นักศึกษาเป็นหลัก เกณฑ์ข้อ 4 มีผลการประเมินความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของทุกโครงการ/กิจกรรม อยู่ในระดับสูง เกณฑ์ข้อ 5 มีการกำหนดเป้าหมายไว้ในแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาถึง 8 ประการ โดยมีผลการดำเนินงานเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของแผนอย่างดีเยี่ยมทุกประการ เกณฑ์ข้อ 6 มีการดำเนินงานทั้งในระดับวิทยาลัยและภาควิชา ทั้งฝ่ายบริหารกิจการนักศึกษา และคณะกรรมการนักศึกษาระดับวิทยาลัยและภาควิชา รวมทั้งนำผลการประเมินไปปรับปรุงแผนการจัดกิจกรรมนักศึกษาอย่างรอบด้าน |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นคณะมีผลการดำเนินงาน แต่ขาดการประเมินผล PDCA นำผลประเมินจากปีที่แล้ว มาปรับปรุงแก้ไข และ ประเมินผลปีนี้ เพื่อปรับปรุงแก้ไขในปีต่อไป |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 266,643.32 | 0.95 |
[2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 5,000.00 | |
[3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 271,643.32 | |
[4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 57.00 | |
[5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 4,765.67 | |
[7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 25000 | 0.95 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นส่ดส่วนต่ำ ควรเร่งให้สูงขึ้น , ขอทุนสนับสนุนจากภายนอกให้มากขึ้น และ กลุ่มอาจารย์ที่ขอทุนวิจัย เป็นกลุ่มเดิม ควรจะกระจายทั้งคณะ |
จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 3 | 7 | 23 | 4 | 0 |
จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 20.40 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 57.00 | |
[3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 35.79 | |
[5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 20 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นบางสาขาวิชา อาจจะต้องมีการกระตุ้น หรือ สนับสนุนให้อาจารย์เขียนบทความวิชาการ หรือ บทความวิจัยมากขึ้น |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นอยากให้ขยายความ เรื่อง การดำเนินงานตามแผนงานที่แตกต่างไปจากปีก่อน ๆ และ มีการนำผลการประเมินของผู้เข้าอบรม ซึ่งถึงแม้ว่าจะให้คะแนน ดีมาก แต่ น่าจะมีข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์กับทางผู้จัด ในการนำมาปรับปรุงแก้ไขในปีต่อๆ ไป |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเกณฑ์ข้อ 1 วิทยาลัยมีการกำหนดผู้รับผิดชอบและภาระหน้าที่ในการบริหารจัดการงานด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมได้อย่างเป็นรูปธรรมทั้งในระดับวิทยาลัยและภาควิชาเกณฑ์ข้อ 2 มีการดำเนินงานตามสาระสำคัญ 3 ประการตามที่กำหนดไว้ในเกณฑ์ข้อ 2 อย่างครบถ้วน แต่มีข้อเสนอแนะการจัดลำดับการนำเสนอผลการดำเนินงาน หน้า 108-110 ควรให้สอดคล้องกับเกณฑ์ข้อ 2 โดยเรียงลำดับ ดังนี้ (ก) การจัดทำแผน (ข) การกำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จ (ค) การจัดสรรงบประมาณ และหน้า 110 บรรทัดที่ 4 จากบน ปรับแก้จาก 5 โครงการ เป็น 5 ด้าน เกณฑ์ข้อ 3 มีการกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้มีการดำเนินงานตามแผนอย่างครบถ้วน เกณฑ์ข้อ 4 ข้อเสนอแนะ วิทยาลัยอาจรายงานข้อมูลผลการดำเนินงานเพิ่มเติมถึงความสำเร็จของตัวบ่งชี้วัดความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของแผน เช่น (1)ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วม (2) จำนวนผู้เข้าร่วมกลุ่มเป้าหมาย (3) การจัดกิจกรรมตามแผนบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ในระดับใด เป็นต้น เกณฑ์ข้อ 5 ข้อเสนอแนะ วิทยาลัยอาจให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าได้นำผลการประเมินโครงการ/กิจกรรม ใดบ้างที่นำมาปรับปรุงแผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม เกณฑ์ข้อ 6 (1) ได้มีการเผยแพร่ภาพกิจกรรมผ่านสื่อออนไลน์ของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย (2) ข้อเสนอแนะ วิทยาลัย อาจจัดทีมคณะกรรมการสำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์โครงการ/กิจกรรม ผ่านสื่อดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพื่อเผยแพร่สู่สาธารณะ รวมทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และผู้ใช้บัณฑิตได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เกณฑ์ข้อ 7 มีผลการดำเนินงานโดดเด่นทั้งความร่วมมือกับสถาบันระดับชาติด้านการทำนุบำรุงและอนุรักษ์ภาษาและวัฒนธรรมไทย และด้านบุคลากรได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่นจากกระทรวงวัฒนธรรม แต่เนื่องด้วยเกณฑ์การประเมินข้อนี้เป็นการพิจารณาเรื่องการกำหนดหรือสร้างมาตรฐานด้านศิลปะและวัฒนธรรมซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับชาติ จึงไม่สามารถประเมินว่ามีผลการดำเนินงานในข้อ 7 ได้ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
5.00 | |||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1.มีระบบและกลไกในการดำเนินการที่ครบถ้วนตามกระบวนการในการจัดทำแผนพัฒนาวิทยาลัยศิลปศาสตร์ พ.ศ.2565-2569 ที่เริ่มจากการวิเคราะห์ SWOT และปัจจัยต่างๆโดยมีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ 5 ด้านของมหาวิทยาลัย พ.ศ.2565-2569 รวมทั้งยังมีความต่อเนื่องในการจัดทำแผนปฏิบัติการและแผนกลยุทธ์การเงิน (เพิ่มความชัดเจนในการผ่านการพิจารณาอนุมัติของคณะกรรมการบริหารของวิทยาลัยฯและให้กรอกข้อมูลให้ครบในรายงานการวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่อห้ว(ศศ.อ.5.5.2.01)/เพิ่มความครบถ้วนของโครงการและกิจกรรมในแผนปฏิบัติการ เพื่อแสดงผลลัพธ์ตาม KR ที่กำหนดไว้ในยุทธศาสตร์ เช่น KR1.4.1)2.มีการจัดทำแผนพัฒนาตนเองในรูปแบบระยะยาว 5ปี และระสั้น 1ปี รวมทั้งมีการรายงานผลดำเนินงานทุก 3เดือน (ควรเพิ่มการประเมินผลการดำเนินงานและการปรับแก้ไขด้วย) 3.มีการบูรณาการที่ชัดเจนในการถอดบทเรียนจากแนวปฏิบัติที่ดีของการจัดการความรู้ 2 ด้านคือด้านวิจัยและด้านผลิตบัณฑิต เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยฯดำเนินการครบถ้วนทุกขั้นตอนในการประกันคุณภาพการศึกษา รวมถึงการจัดทำสรุปผลการปรับปรุงการดำเนินงานของหลักสูตรตามผลการประเมินคุณภาพการศึกษา |
ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
---|---|
กรรมการ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 3.68 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 4.61 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 1.75 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 0.95 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [13 ตัวบ่งชี้] | 4.31 |
องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 6 | 3.79 | 5.00 | 3.68 | 4.17 | การดำเนินงานระดับดี |
2 | 3 | 0.95 | 5.00 | 5.00 | 3.65 | การดำเนินงานระดับดี |
3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
4 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
ผลการประเมิน | 3.08 | 5.00 | 4.34 | 4.31 | การดำเนินงานระดับดี | |
ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับพอใช้ | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดี |