วันที่ประเมิน: 20 ตุลาคม 2568, 09:30น.
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
|
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่น ๆ] |
7 | 3.61 |
| [2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 25.25 | |
| [3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 3.61 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1) การบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวมบรรลุเป้าหมายแต่ค่าเฉลี่ยคะแนนในภาพรวมลดลงเล็กน้อยจากปีการศึกษาก่อนหน้า2) หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสได้รับคะแนนการประเมินสูงสุดอย่างต่อเนื่องโดยค่าคะแนนมิได้ลดลง อาจถอดเป็นบทเรียนเพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้ร่วมกับอีก 6 หลักสูตร
|
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 66.00 | 4.74 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 25.00 | |
| [3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 37.88 | |
| [4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 4.74 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1) มีผลการดำเนินงานลดลงจากปีการศึกษาที่ผ่าน (4.96)2) ในปีการศึกษา 2568 ผลการดำเนินงานน่าจะบรรลุเป้าหมายได้ เนื่องจากอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อปริญญาเอก 3 ท่าน สำเร็จการศึกษา จาก 2 ใน 3 ก็สามารถบรรลุเป้าหมาย (40.91) |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 66.00 | 1.89 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์ [ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ] | 51.00 | |
| [3] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ | 11.00 | |
| [4] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ | 2.00 | |
| [5] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ | 2.00 | |
|
[6] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ
[6] = [3] + [4] + [5] |
15.00 | |
|
[7] ร้อยละที่ได้
[7] = ([6] X 100) / [1] |
22.73 | |
|
[8] ผลลัพธ์ที่ได้
[8] = [7] x 5 / 60 |
1.89 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1) มีผลการดำเนินงานลดลงเล็กน้อยจาก 24.14 (ในปีการศึกษา 2566) มาเป็น 22.73 (ปีนี้)2) มีอาจารย์ คุณวุฒิปริญญาเอก จำนวน 14 ท่าน ที่ยังมิได้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ การเป็นกลุ่มเป้าหมาย ที่สำคัญในการพัฒนาเข้าสู่ตำแหน่งวิชาการ เนื่องจากมีพื้นฐานและประสบการณ์ ในการทำวิจัยอยู่ในระดับสูง |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 1716.69 | 3.59 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 65.00 | |
| [3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 26.41 | |
| [4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 25.00 | |
| [5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | 5.64 | |
| [6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 3.59 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาFTES ที่รายงานใน SAR = 1,655.19 แต่ในหลักฐาน = 1,716.69 และในไฟล์ของ สนง.งบประมาณ = 1,716.69 วิทยาลัยแนบหลักฐานถูกต้องแล้ว เพราะตัวเลขในหลักฐานตรงกันกับ สนง งบฯ แต่ในเล่ม SAR ตัวเลข FTES ของทุกหลักสูตร ไม่ตรงกับในหลักฐานเลย |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1) เกณฑ์ข้อ 1 : วิทยาลัยฯ สามารถดำเนินงานด้านการให้คำปรึกษาทางวิชาการได้อย่างดีเยี่ยมทั้งการจัดทำคู่มือให้คำปรึกษาสำหรับอาจารย์ และการจัดทำคู่มือการลงทะเบียนสำหรับนักศึกษา รวมทั้งมีการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่ออาจารย์ที่ปรึกษาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังจัดทำช่วงทางการสื่อสารออนไลน์ เพื่อให้ข้อมูลหลากหลายแพลทฟอร์ม ยังหมายรวมถึงการดำเนินการโดยอ้อมผ่านคณะกรรมการนักศึกษา และชมรมทั้ง 3 ชมรม อย่างมีประสิทธิภาพ2) เกณฑ์ข้อ 2 : วิทยาลัยฯ ดำเนินการให้ข้อมูลหน่วยงานที่ให้บริการอย่างครบถ้วน ทั้งในระดับวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย ผ่านช่องทาง onsite และ onlive หลากหลายแพลทฟอร์ม นอกจากนี้วิทยาลัย ยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กร AUF. ให้เป็นตัวแทนของประเทศไทยจัดตั้งศูนย์พัฒนาศักยภาพนักศึกษาเพื่อความเป็นเลิศในการทำงานอย่างต่อเนื่องมานับ 10 ปี 3) เกณฑ์ข้อ 3 : วิทยาลัยฯ จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานอย่างครอบคลุมทั้งระดับวิทยาลัย และภาควิชา นอกจากนี้ยังได้ขยายเครือข่ายความร่วมมือกับสถาน ประกอบการในต่างประเทศเพื่อให้เป็นสถานที่นักศึกษาฝึกงานเพิ่มมากขึ้นทั้งที่ประเทศญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ 4) เกณฑ์ข้อ 4 : วิทยาลัยได้รับการประเมินคุณภาพของการจัดกิจกรรมในข้อ 1- ข้อ 3 อยู่ในระดับสูง 5) เกณฑ์ข้อ 5 : มีการนำผลการประเมินจากข้อ 4 มาปรับปรุงการดำเนินงานตามข้อเสนอแนะจากนักศึกษาทั้งในระดับวิทยาลัย และภาควิชา อย่างชัดเจน 6) เกณฑ์ข้อ 6 : มีผลการดำเนินงานครบถ้วนทั้งในด้านการให้ข้อมูล และด้านการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่ารวมทั้งยังเป็นแนวทางให้กับศิษย์ปัจจุบันด้วย |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
32
32
100.00
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1) เกณฑ์ข้อ 1 : วิทยาลัยฯมีการดำเนินงานจัดทำแผนการจัดกิจกรรมนักศึกษาทั้งในระดับวิทยาลัยและภาควิชา โดยมีนักศึกษามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนดังกล่าวทุกระดับอย่างชัดเจน2) เกณฑ์ข้อ 2 : จากแผนการจัดกิจกรรมนักศึกษา วิทยาลัยฯ มีการดำเนินกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณลักษณะบัณฑิต ตามมาตรฐานระดับอุดมศึกษาทั้ง 4 ประการ อีกทั้งยังนำเสนอผลการดำเนินงานที่สะท้อนให้เห็นถึงความสอดคล้องกับมาตรฐานด้านผลลัพท์การเรียนรู้ของผู้เรียน ทั้ง 3 ด้าน ได้อย่างดีเยี่ยม 3) เกณฑ์ข้อ 3 : วิทยาลัยฯ ได้ ดำเนินงานจัดกิจกรรมมุ่งส่งเสริม ความรู้ และทักษะการประกันคุณภาพแก่นักศึกษาได้อย่างต่อเนื่อง 4) เกณฑ์ข้อ 4 : วิทยาลัยได้ประเมินผลความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรม และนำผลการประเมินมาพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ได้รับการประเมินความสำเร็จอยู่ในระดับสูง และมีการพัฒนาการที่ดีเยี่ยมเป็นลำดับนับจากปีการศึกษา 2564 (4.52) ปีการศึกษา 2565 (4.55) ปีการศึกษา 2566 (4.61) และ 2567 (4.67) 5) เกณฑ์ข้อ 5 : วิทยาลัยฯ มีการกำหนดเป้าหมาย ไว้ในแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาถึง 8 ประการ โดยมีผลการดำเนินงาน เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของแผนฯ อย่างดีเยี่ยมทุกประการ 6) เกณฑ์ข้อ 6 : วิทยาลัย มีการดำเนินงานทั้งในระดับวิทยาลัย และภาควิชา ทั้งฝ่ายบริหารกิจการนักศึกษา และคณะกรรมการนักศึกษา รวมทั้งการนำผลการประเมินไปปรับปรุง แผนการจัดกิจกรรมนักศึกษาได้อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 174,400.00 | 0.85 |
| [2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 100,833.30 | |
| [3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 275,233.30 | |
| [4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 65.00 | |
| [5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
| [6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 4,234.36 | |
| [7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 25000 | 0.85 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
||
| จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
|---|---|---|---|---|---|
| ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
| จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 2 | 18 | 11 | 2 | 4 |
| จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
|---|---|---|---|---|---|
| ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
| จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 19.80 | 5.00 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 66.00 | |
| [3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
| [4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 30.00 | |
| [5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 20 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเพิ่มหลักฐานแสดง ผลงานวิชาการรับใช้สังคมทีได้รับการประเมินผ่านเกณฑ์การขอตําแหน่งทางวิชาการแล้ว-ตรวจสอบผลงานของภาคญี่ปุ่น ลำดับที่ 2 เป็นของระดับบัณฑิตศึกษาในมหาวิทยาลัยของญี่ปุ่น? -เกาหลีลำดับที่ 1 เป็น 0.2 หรือไม่ |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 5 ควรมีการเพิ่มเติมเอกสารควรแนบเอกสารหลักฐาน ข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการประกันคุณภาพ ในการเพิ่มโครงการ/กิจกรรมแบบมีรายได้ให้มากขึ้น |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1 ข้อควรพิจารณาและแก้ไขมรส.ศสศ.อ4.4.1.01 ควรเป็นแนวปฏิบัติของทางวิทยาลัย รวมถึงเอกสารประกอบ มรส.ศสศ.อ4.4.1.1.02 ควรเป็นคำสังแต่งตั้งของวิทยาลัย/ หรือคำสังแต่งตั้งที่ทางสถาบันฯ เป็นผู้แต่งตั้งอนุกรรมการ ด้านทำนุฯ ของวิทยาลัย มรส.ศสศ.อ4.4.1.03 โครงสร้างยังเป็นโครงสร้างเก่า ข้อมูลไม่ได้อัปเดต (ของทางสถาบันฯ) ควรเป็นข้อมูลวิทยาลัยกรรมการดำเนินงานโครงสร้างของวิทยาลัย ข้อ 2 ข้อควรพิจารณาและแก้ไข ศศ.อ4.4.1.2.02 ข้อมูลไม้ได้อัปเดต (ข้อมูลแผนของทางสถาบัน) มรส.ศสศ.อ4.4.1.2.01 หัวข้อชื่อเอกสาร ไม่ตรงกับข้อมูลที่แนบ (หัวข้อเป็นงานลอยกระทง เอกสารเป็นตัวสรุปงานกิจกรรม) ศศ.อ4.4.1.2.04 หัวข้อชื่อเอกสาร ไม่ตรงกับข้อมูลที่แนบ (ควรเป็นการสรุปกิจกรรม ด้านทำนุบำรุงในส่วนงานของคณะ) ในเอกสารที่ส่งเป็นเพียงกำหนดการงานลอยกระทง ข้อ 3 ข้อควรพิจารณาและแก้ไข ศศ.อ4.4.1.3.01 ในส่วนเอกสารอ้างอิงการติดตามผลการดำเนินงาน ควรมีแผนงานดำเนินโครงการทำนุบำรุงของวิทยาลัย เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน (เพิ่ม) ข้อ 4 ข้อควรพิจารณาและแก้ไข ศศ.อ4.4.1.4.01 เอกสารนำสรุปยังเป็นแผนเก่า (ซึ่งปัจจุบันใช้แผนด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ) ศศ.อ4.4.1.3.01 ด้วยตัวเอกสารอ้างอิงทางวิทยาลัยะไม่ได้ดำเนินการส่งสรุป ข้อมูลด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ที่สอดคลองตามวัฒถุประสงค์และตัวชีวัดความสำเร็จ (วิทยาลัยส่ง 1 โครงการด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม คือ โครงการครูภาษา อาสาสอนหนังสือและแลกเปลียน เรียนรู ้วัฒนธรรมท้องถิน ) ข้อ 5 ข้อควรพิจารณาและแก้ไข ศศ.อ4.4.1.5.01 เอกสารอ้างอินไม่สอดคล้องกับหัวข้อการนำผลการประเมินไปปรับปรุงแผนหรือกิจกรรมด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม (อาจจะมีรายงานการประชุมคณะกรรมการของวิทยาลัย เพื่อทำการทบทวนแผนโครงการทำนุบำรุง และแผนงานโครงการในปีถัดไปเพื่อให้เห็นถึงการพัฒนา) ข้อ 6 ข้อควรพิจารณาและแก้ไข ศศ.อ4.4.1.6.01 ชื่อเอกสารและเอกสารแนบไม่สอดคล้องกัน ศศ.อ4.4.1.6.02 ควรแนบเป็นลิงค์ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลที่อ้างอิงได้ ข้อ 7 ข้อควรพิจารณาและแก้ไข การสร้างมาตรฐานด้านศิลปะและวัฒนธรรม ควรเป็นการสร้างเกณฑ์การตัดสิน หรือเกณฑ์ต่างๆ ในกิจกรรม/โครงการ โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิระดับชาติให้การยอมรับเกณฑ์นั้นๆ และมีการนำองค์กรต่างๆ ในเกณฑ์นั้นไปใช้ต่อ ซึ่งจะเป็นที่ยอมรับในระดับชาติ |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
|
5.00 | |||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||
|
|
||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
||||||||||||||||||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
||
| ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
|---|---|
| กรรมการ | |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 3.61 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 4.74 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 1.89 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 3.59 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 0.85 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
| ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [13 ตัวบ่งชี้] | 4.21 |
| องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | 6 | 3.41 | 5.00 | 3.61 | 3.97 | การดำเนินงานระดับดี |
| 2 | 3 | 0.85 | 5.00 | 5.00 | 3.62 | การดำเนินงานระดับดี |
| 3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
| 4 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
| 5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
| ผลการประเมิน | 2.77 | 5.00 | 4.31 | 4.21 | การดำเนินงานระดับดี | |
| ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับพอใช้ | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดี | |||