วันที่ประเมิน: 2 ตุลาคม 2566, 09:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ.2563 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)] |
4 | 3.76 |
[2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 15.03 | |
[3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 3.76 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 13.00 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 13 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 100.00 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 13.00 | 4.49 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 7 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 53.85 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 60 | 4.49 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 400.07 | 4.36 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 13.00 | |
[3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 30.77 | |
[4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 30.00 | |
[5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | 2.57 | |
[6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 4.36 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยครูสุริยเทพมีการดำเนินการครบทั้ง 6 ข้อ ดังนี้1. วิทยาลัยครูสุริยเทพใช้ระบบสารสนเทศจากหน่วยงานกลางของมหาวิทยาลัย ได้แก่ ระบบสารสนเทศของสถาบันวิจัย คลังทรัพยากรสารสนเทศดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต และระบบสารสนเทศของบัณฑิตวิทยาลัย 2.วิทยาลัยครูสุริยเทพสนับสนุนพันธกิจด้านการวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ โดยจัดให้มีห้องทำงานวิจัยสำหรับอาจารย์ คือ ห้อง 3-604, 3-605, 3-606 และ 3-607 3. วิทยาลัยครูสุริยเทพสนับสนุนให้อาจารย์ขอทุนอุดหนุนการวิจัยทั้งจากหน่วยงานภายในและภายนอก ซึ่งได้รับทุนภายในจากสถาบันวิจัย งบประมาณ 292,400 บาท และ ทุนภายใน-ภายนอกร่วมกัน สสส. งบประมาณ 99,620 บาท (ทุนภายใน 24,905 และเป็นทุนภายนอก 74,715 บาท) รวมทั้งสิ้น 392,020 บาท 4. สถาบันวิจัย มหาวิทยาลัยรังสิตจัดสรรงบประมาณเพื่อสนับสนุนทุนวิจัยให้แก่อาจารย์วิทยาลัยครูสุริยเทพซึ่งมีการเผยแพร่บทความวิจัยในการประชุมวิชาการระดับชาติและระดับนานาชาติ ตลอดจนตีพิมพ์ในวารสารวิชาการต่างๆ รวมทั้งสิ้น 69 ชิ้นงาน 5. วิทยาลัยครูสุริยเทพเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยกับหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ อบรมหลักจริยธรรมพื้นฐานการวิจัยในคน และเทคนิคการขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในคน จัดโดย สำนักงานจริยธรรมการวิจัย และเข้าร่วมการประชุมวิชาการ THE 8th RSU INTERNATIONAL RESEARCH CONFERENCE ON SOCIAL SCIENCES, HUMANITIES, EDUCATION, MANAGEMENT AND ARTS 2023 6. วิทยาลัยครูสุริยเทพใช้ระบบและกลไกการคุ้มครองสิทธิ์งานวิจัยของสถาบันวิจัย และใช้ระบบตรวจสอบการลอกเลียนวรรณกรรมทางวิชาการบนเว็บไซต์ ได้แก่ โปรแกรม Turnitin หรือ อักขราวิสุทธิ์ |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 317,305.00 | 5.00 |
[2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 74,715.00 | |
[3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 392,020.00 | |
[4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 13.00 | |
[5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 30,155.38 | |
[7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 25000 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1. ทุนในจากสถาบันวิจัย ชื่อโครงการการศึกษาความสามารถในการดำเนินงานตามแนวปฏิบัติโรงเรียนมาตรฐานสากล กรณี สถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาในเขตพื้นที่สำนักงานการศึกษาระดับมัธยมศึกษา (สพม.) 3 – 10 ชื่อนักวิจัยหลัก ดร.อภิรมณ อุไรรัตน์ จำนวน 178,400 บาท2. ทุนในจากสถาบันวิจัย ชื่อโครงการขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของครูที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ชื่อนักวิจัยหลัก ดร.จุลดิศ คัญทัพ จำนวน 114,000 บาท 3. ทุนใน-ทุนนอก (ทุนร่วมม.รังสิต-สสส.) ชื่อโครงการโรงเรียนสุขภาวะ ตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี ชื่อนักวิจัยหลัก ผศ.ดร.วัลลภา เฉลิมวงศาเวช และชื่อนักวิจัยร่วม 1. ผศ.ดร.พิมพ์อุไร ลิมปพัทธ์ 2. ดร.ชัชชญา พีระธรณิศร์ จำนวน 99,620 บาท (ทุนภายใน 24,905 และเป็นทุนภายนอก 74,715 บาท) รวมทั้งสิ้น 392,020 บาท |
จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 3 | 49 | 12 | 5 |
จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 45.20 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 13.00 | |
[3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 347.69 | |
[5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 20 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำมีทั้งหมด 69 ชิ้น จำแนกเป็น1. บทความวิจัยได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ จำนวน 3 ชิ้น 2. บทความวิจัยได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับชาติ (TCI2) จำนวน 49 ชิ้น 3. บทความวิจัยได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับชาติ (TCI1) จำนวน 12 ชิ้น 4. บทความวิจัยได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ จำนวน 5 ชิ้น |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อสังเกตจากการศึกษารายงาน SAR1. อาจมีการดำเนินงานในการสำรวจปัญหาและความต้องการของชุมชน เพื่อนำมาจัดทำแผนบริการวิชาการที่สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน 2. สร้างเครือข่ายความร่วมมือที่มีศักยภาพและพร้อมสนับสนุนในการเปิดบริการวิชาการในรูปแบบที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อสังเกตหลักจากการศึกษา SARสนับสนุนให้กิจกรรมทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมเป็นเครื่องมือในการพัฒนานักศึกษา/สนับสนุนภารกิจตามวิสัยทัศน์และภารกิจของวิทยาลัยครูให้เป็นรูปธรรม |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
5.00 | |||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1. เกณฑ์ข้อ 1 มีหลักฐานครบถ้วน ทั้งการวิเคราะห์ SWOT แผนพัฒนาคณะตามยุทธศาสตร์ทั้ง 5 ด้าน (ไม่พบแผนกลยุทธ์ทางการเงิน) มีการประชุมคณะเพื่อวิเคราะห์และจัดทำแผนพัฒนาคณะ 2 ครั้ง เพื่อนำเสนอนโยบายแผนงานและแผนกลยุทธ์ต่อคณาจารย์และบุคลากรภายในคณะ มีการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการครบถ้วน บรรลุ 26 OKR จาก 27 OKR คิดเป็นร้อยละ 96.43 (OKR ที่ยังไม่บรรลุ คือ OKR 1.1.2 มีหลักสูตรอบรมระยะสั้น หรือหลักสูตรที่เป็นความร่วมมือกับองค์กรภายนอกที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาทักษะทางวิชาการ/วิชาชีพ ตอบสนองความต้องการของสังคม) ในส่วนของหลักฐาน สท.อ5.5.1.1.05 แผนปฏิบัติการประจำปี (Action Plan) วิทยาลัยครูสุริยเทพ ปีการศึกษา 2565 น้ั้นควรระบุหมายเลข OKR ให้ชัดเจน (ในแผนฯ ระบุแต่เพียงชื่อยุทธศาสตร์เท่านั้น)2. เกณฑ์ข้อ 2 พบการวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการบริหารหลักสูตรทั้ง 4 หลักสูตร มีความคุ้มค่า ในส่วนของการบริหารงบโครงการพัฒนานักศึกษาคณะสามารถดำเนินการตามกิจกรรม/โครงการได้ครบถ้วน บรรลุผล และเบิกจ่ายงบประมาณในส่วนดังกล่าว คิดเป็นร้อยละ 100 (ที่ใช้จริงเทียบกับที่ได้รับการอนุมัติ) จากการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 2565 จำนวน 14 โครงการ พบว่า ด้วยงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจากมหาวิทยาลัย และกำลังทรัพยากรบุคคลที่มีอยู่ วิทยาลัยครูสุริยเทพสามารถดำเนินกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ได้สำเร็จบรรลุเป้าหมาย 13โครงการ คิดเป็นอัตราร้อยละ 92.86 คณะสามารถผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ โดยผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้มหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ฯ ในภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.72 หรือมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด (ปีการศึกษา 2564 มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.93) คณาจารย์และนักศึกษามีผลงานตีพิมพ์ในวารสารทั้งในฐานสากลและฐาน TCI (ไม่นับบทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ) รวม 69 ฉบับ โดยมีผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานทางวิชาการ เท่ากับ 44.0 คิดเป็นร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานทางวิชาการที่ร้อยละ 347.69 (ปีการศึกษา 2564 มี 35 ฉบับ ผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานวิชาการ เท่ากับ 22.6 คิดเป็นร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานทางวิชาการที่ร้อยละ 173.85 ) นอกจากนี้ ปีการศึกษา 2565 วิทยาลัยครูสุริยเทพมีทุนวิจัยภายในและภายนอกรวมกันต่ออาจารย์ประจำ 30,155.38 บาท (ปีการศึกษา 2564 มีทุนวิจัยภายในและภายนอกรวมกันต่ออาจารย์ประจำ 4,098.46 บาท) สรุปได้ว่าวิทยาลัยครูสุริยเทพสามารถบริหารหลักสูตรได้อย่างคุ้มค่า มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และมีศักยภาพในการแข่งขัน 3. เกณฑ์ข้อ 3 มีการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงที่เป็นผลจากการวิเคราะห์และระบุปัจจัยเสี่ยงที่เกิดจากปัจจัยต่างๆ ส่งผลให้ลดระดับความเสี่ยงลงจากเดิม 4. เกณฑ์ข้อ 4 มีการรายงานการดำเนินการภายใต้หลักธรรมาธิบาลครบถ้วน มีการกำหนดความรับผิดชอบในการบริหารงานของคณบดี แต่ควรกำหนดภาระความรับผิดชอบของผู้บริหารวิทยาลัยในแต่ละตำแหน่งให้ครบถ้วน และควรมีการรายงานผลการประเมินผู้บริหารวิทยาลัยในตำแหน่งต่างๆ ควรมีการแสดงหลักฐานรายงานการประชุมของกรรมการบริหารวิทยาลัยอย่างสม่ำเสมอ 5. เกณฑ์ข้อ 5 มีการจัดการความรู้จากแนวปฏบัติที่ประสบความสำเร็จ โดยวิทยาลัยได้ส่งโครงการ KM รวม 5 เรื่อง และได้รับรางวัลแนวปฏิบัติที่ดี (Good Practice) จำนวน 3 ชิ้นงาน คือ รางวัลดีเด่น ผลงานเรื่อง “สมรรถนะทางการสอน: จากมุมมองรายวิชา Teaching Practicum in Bilingual Schools”ของ รองศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ชิโนกุล รางวัลชมเชย
7. เกณฑ์ข้อ 7 คณะได้ดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามระบบและกลไกที่เหมาะสมและสอดคล้องกับพันธกิจและพัฒนาการของคณะที่ได้ปรับให้การดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารงานคณะตามปกติที่ประกอบด้วย การควบคุมคุณภาพ การตรวจสอบคุณภาพ และการประเมินคุณภาพ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นผลการดำเนินงานของวิทยาลัยฯ โดยภาพรวมมีระบบ กลไกการประกันคุณภาพ มีการประชุมในวาระที่เกี่ยวข้องกับการประกันคุณภาพของวิทยาลัยฯ หรือหลักสูตร มีการรายงานความก้าวหน้าของการประกันคุณภาพในวาระการประชุมกรรมการบริหารของวิทยาลัยฯ มีการประเมินคุณภาพการศึกษาของทุกหลักสูตรตามกำหนดเวลา มีผลการประเมินฯในองค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐานหลักสูตรที่มีผลการประเมินฯ ผ่านตามเกณฑ์คุณภาพทุกหลักสูตร และมีผลการประเมินฯ ระดับหลักสูตรด้วยคะแนนคุณภาพเฉลี่ยในระดับดี ที่ 3.76 จาก 4 หลักสูตร และมีหลักฐานที่แสดงถึงการนำผลการประเมินไปปรับปรุงผลการดำเนินงาน (Improvement Plan) ของทั้งระดับหลักสูตรและระดับวิทยาลัย |
ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
---|---|
กรรมการ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 3.76 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 4.49 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 4.36 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [11 ตัวบ่งชี้] | 4.78 |
องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 4 | 4.62 | N/A | 3.76 | 4.40 | การดำเนินงานระดับดี |
2 | 3 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
4 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
ผลการประเมิน | 4.71 | 5.00 | 4.38 | 4.78 | การดำเนินงานระดับดีมาก | |
ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดี |