วันที่ประเมิน: 9 ตุลาคม 2566, 09:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ.2563 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)] |
2 | 2.60 |
[2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 5.20 | |
[3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 2.60 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 30.00 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 12 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 40.00 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา คณะฯ มีการวางแผนการพัฒนาบุคลากร ซึ่งในแผนมีการกำหนดการศึกษาต่อของอาจารย์ที่มีวุฒิปริญญาโท ในแต่ละปีการศึกษามีจำนวนกี่คน ระบุไว้ว่าเป็นท่านใดบ้าง อาจจะระบุไว้เป็นแนวทางว่าศึกษาในเวลาราชการ หรือ นอกเวลาราชการ เพื่อเป็นการจัดอัตรากำลังในการสอน และนำ KPI มาเป็นหลักฐานในตัวบ่งชี้นี้ |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 30.00 | 0.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 0 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 0.00 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 60 | 0.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา คณะฯ ควรมีการวางแผนการพัฒนาบุคลากร ซึ่งในแผนมีการกำหนดว่า ในแต่ละปีการศึกษามีอาจารย์ท่านใดบ้างที่จะขอตำแหน่งวิชาการ ซึ่งอาจทำเป็นตารางเพื่อความชัดเจน เช่น มีคอลัมน์ชื่ออาจารย์ คอลัมน์ปีการศึกษาที่เผยแพร่งานวิจัย คอลัมน์ปีการศึกษาที่จะส่งขอตำแหน่งวิชาการ ฯลฯ และนำ KPI มาเป็นหลักฐานในตัวบ่งชี้นี้ |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 237.72 | 4.38 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 29.00 | |
[3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 8.20 | |
[4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 8.00 | |
[5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | 2.50 | |
[6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 4.38 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1 จัดบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า)-มีอาจารย์ที่ปรึกษา จำนวน 15 ท่าน สามารถเพิ่มจำนวนอาจารย์ที่ปรึกษาได้หรือไม่ เนื่องจากมีอาจารย์ถึง 29 ท่าน (ไม่นับศึกษาต่อ) -ควรมีสมุดประจำตัวนักศึกษา ที่มีรายละเอียดด้านการลงทะเบียน ด้านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใช้เป็นเอกสารหลักฐาน -ควรมีโครงการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาทางด้านวิชาการ เช่น มีการสำรวจนักศึกษาที่เข้าใหม่ในปีการศึกษานั้น ความรู้ภาษาอังกฤษ ความรู้วิทยาศาสตร์ (เคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์) เบื้องต้น ทุกคน แล้วจัดกลุ่มนักศึกษาตามคะแนนความรู้ที่ได้ แล้วจัดโครงการในลักษณะที่ทบทวน (ติว) ความรู้ให้กับนักศึกษาก่อนเปิดเรียน โดยใช้เวลาทบทวน (ติว) 3 - 5 วัน -ควรมีหลักฐานการแจ้งข่าวสารข้อมูล เช่น website ของคณะฯ โดยทำหัวข้อใน website ให้สอดคล้องกับการประกันคุณภาพอีกหลายหัวข้อ ข้อ 2 มีการให้ข้อมูลของหน่วยงานฯ -เขียนแยกเป็นหัวข้อย่อย เช่น 2.1 ข้อมูลหน่วยงานที่ให้บริการ ได้แก่ -ด้านวิชาการ เช่น สำนักทะเบียน สำนักหอสมุด .... -ด้านสุขภาพ เช่น สำนักบริการสุขภาพ.... -ด้านอื่นๆ เช่น หน่วยรักษาความปลอดภัย (ตำรวจมหาวิทยาลัย) สำนักงานหอพัก..... 2.2 กิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร -จัดโดยคณะฯ เช่น โครงการ..... -จัดโดยมหาวิทยาลัย เช่น โครงการ.... -จัดโดยหน่วยงานภายนอก เช่น โครงการ.... 2.3 แหล่งความรู้ และแหล่งฝึกงานในชั้นปีที่ 4 เช่น.................. เพิ่มหลักฐานอ้างอิงตามรายละเอียดที่เพิ่มเติม เช่น website หน่วยงานต่างๆ ข้อ 3 จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงาน -มีทั้งหมด 6 โครงการ แต่โครงการที่ชัดเจน คือ โครงการที่ 5 คือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ กับโครงการที่ 6 โครงการติวสอบใบประกอบฯ ส่วนโครงการอื่นๆ มีการนำไปใช้ในหลายหัวข้อทั้งการผลิตบัณฑิต การพัฒนาบัณฑิต ได้ -ขอให้เพิ่มเติมหลักฐานกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ข้อ 4 ประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมฯ -ขอให้เพิ่มเติมหลักฐาน PDCA ของแต่ละโครงการ ที่แนบมาเป็นการสรุปทุกโครงการ (อ1.1.5.4.02 PDCA โครงการพัฒนานักศึกษาสู่การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงด้านใน ปีการศึกษา 2565) ข้อ 6 ให้ข้อมูลและความรู้ฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) -ในหน้า website คณะฯ ควรมีหัวข้อ ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการประกอบอาชีพ อาจจะใส่ข้อมูลความรู้ hot issue ในขณะนั้น หรือ หัวข้อการอบรมของ มรส. หรือ หน่วยงานราชการ เอกชน ภายนอก |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
10
10
100.00
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1 จัดทำแผนการจัดกิจกรรมนักศึกษาฯ-ขอให้เพิ่มหลักฐานรายงานการประชุมร่วมระหว่างอาจารย์ผู้รับผิดชอบกิจกรรมกับนักศึกษาสโมสร ในการจัดกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจาก อ1.1.6.1.02 แผนการดำเนินกิจกรรมฝ่ายกิจการนักศึกษาปีการศึกษา 2565และ อ1.1.6.1.03 แผนการกิจกรรมสโมสรนักศึกษาปีการศึกษา 2565 ข้อ 2 ในแผนการจัดกิจกรรมนักศึกษาฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) -การสรุปต่อท้ายรายงานในหัวข้อนี้ ควรเพิ่มตารางที่แสดงชัดเจน เช่น คอลัมน์ที่ 1 มาตรฐานผลการเรียนรู้ (Domains of Learning) ที่มี 5 ด้าน สร้างแถว 5 แถว o ด้านคุณธรรม จริยธรรม (Ethics and Morals) o ด้านความรู้ (Knowledge) o ด้านทักษะทางปัญญา (Cognitive Skills) o ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ (InterpersonalSkills and Responsibility) o ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Numerical Communication and Information Technology Skills) คอลัมน์ที่ 2 กิจกรรม/โครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐานแต่ละแถว ข้อ 3 จัดกิจกรรมให้ความรู้และทักษะประกันคุณภาพฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) -หลักฐาน อ1.1.6.3.01 โครงการอบรมให้ความรู้แก่นักศึกษาด้านการประกันคุณภาพ ประจำปีการศึกษา 2565 แสดงแต่ผลการประเมิน ไม่ใช่รูปแบบการเขียนโครงการและสรุปโครงการ ข้อ 4 ทุกกิจกรรมที่ดำเนินการที่มีการประเมินผลสำเร็จตาามวัตถุประสงค์ฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) -เพิ่มตาราง คอลัมน์ที่ 1 ชื่อกิจกรรม คอลัมน์ที่ 2 ผลการประเมินผล (เชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพ) คอลัมน์ที่ 3 ผลการประเมินที่ควรนำไปปรับปรุงในครั้งต่อไป ข้อ 5 ประเมินความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) -ควรเพิ่มหรือ แทรก คอลัมน์ ที่ 2 วัตถุประสงค์ (เชิงปริมาณ,เชิงคุณภาพ) เพื่อให้เห็นชัดว่า ผลความสำเร็จของโครงการตรงกับวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ข้อ 6 นำผลการประเมินไปปรับปรุงฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) -เพิ่มตาราง คอลัมน์ที่ 1 ชื่อกิจกรรม คอลัมน์ที่ 2 ผลการประเมินที่ควรนำไปปรับปรุงในครั้งต่อไป คอลัมน์ที่ 3 แนวทางปรับปรุงในการจัดโครง/กิจกรรมครั้งต่อไป |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 477,355.00 | 5.00 |
[2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 3,258,250.00 | |
[3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 3,735,605.00 | |
[4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 29.00 | |
[5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 128,813.97 | |
[7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 50000 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 1 | 0 |
จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 1.20 | 0.67 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 30.00 | |
[3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 4.00 | |
[5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 30 | 0.67 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการทำนุบำรุงฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า)-ควรระบุให้ชัดเจน มีจำนวนกี่โครงการ โครงการหรือกิจกรรมอะไรบ้าง ใครรับผิดชอบ อาจจะเพิ่มเป็นตารางชื่อโครงการในข้อ 1 ไม่ตรงกับในข้อ เช่น โครงการครูไร้เสียง ข้อ 2 จัดทำแผนด้านทำนุบำรุงฯ (ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาในปีการศึกษาหน้า) - ควรจัดทำ แผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ประจำปีการศึกษา 2565 เป็นเล่มที่สมบูรณ์ อาจจะประกอบด้วย ส่วนที่ 1 บทนำ (เช่น หลักการและเหตุผล โครงสร้างคณะ โครงสร้างการบริหารจัดการ ผลการดำเนินงานด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ประจำปีการศึกษา 2565 ข้อมูลพื้นฐานคณะ เป็นต้น) ส่วนที่ 2 แผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม (เช่น นโยบายด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม วัตถุประสงค์ของแผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ยุทธศาสตร์ เป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดความสำเร็จและค่าเป้าหมายของคณะ ยุทธศาสตร์ เป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดความสำเร็จและค่าเป้าหมาย ขั้นตอนการจัดทำแผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม แผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม แผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ระยะ 5 ปี แผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ประจำปีการศึกษา 2565 เป็นต้น) ส่วนที่ 3 แนวทางการนำแผนสู่การปฏิบัติและการติดตามประเมินผล (เช่น แนวทางการนำแผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมไปสู่การปฏิบัติ การติดตามและประเมินผลแผนปฏิบัติการด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม แนวทางการดำเนินงาน เป็นต้น) |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
5.00 | |||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
---|---|
กรรมการ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 2.60 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 0.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 4.38 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 0.67 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [13 ตัวบ่งชี้] | 4.05 |
องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 6 | 3.13 | 5.00 | 2.60 | 3.66 | การดำเนินงานระดับดี |
2 | 3 | 5.00 | 5.00 | 0.67 | 3.56 | การดำเนินงานระดับดี |
3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
4 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
ผลการประเมิน | 3.60 | 5.00 | 1.64 | 4.05 | การดำเนินงานระดับดี | |
ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับดี | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานต้องปรับปรุง |