วันที่ประเมิน: 6 ตุลาคม 2566, 09:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ.2563 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)] |
4 | 3.98 |
[2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 15.92 | |
[3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 3.98 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหาร มีผลการดำเนินงานของหลักสูตรค่อนข้างดีทุกหลักสูตร โดยเฉพาะหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีอาหาร ที่มีผลประเมินการประกันคุณภาพการศึกษาสูงถึง 4.19 เมื่อเทียบกับหลักสูตรอื่นๆ |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 22.00 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 9 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 40.91 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหาร มีสัดส่วนอาจารย์ที่มีคุณวุฒิปริญญาเอกค่อนข้างสูง ซึ่งแสดงถึงศักยภาพของวิทยาลัยในการพัฒนางานวิชาการด้านต่างๆ |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 22.00 | 3.41 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 9 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 40.91 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 60 | 3.41 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหาร ยังมีศักยภาพในการเพิ่มจำนวนผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ และถ้าคิดอาจารย์ที่มีคุณภาพตามแผนพัฒนามหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ. 2565-2569 คิดเป็น 51.82% วิทยาลัยฯ บรรลุตามเป้าหมายของมหาวิทยาลัย |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 205.89 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 22.00 | |
[3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 9.36 | |
[4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 20.00 | |
[5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | -53.20 | |
[6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหาร ยังมีศักยภาพในการเพิ่มจำนวนนักศึกษา |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1. มีการดำเนินการเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน มีการติดตามและรายงานผลต่อที่ประชุมกรรมการบริหารวิทยาลัยฯ มีผลประเมินความพึงพอใจเฉลี่ย 4.592. วิทยาลัยฯ มีการจัดกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร 6 กิจกรรม คณะนวัตกรรมเกษตร 5 กิจกรรม คณะเทคโนโลยีอาหาร 8 กิจกรรม 3. วิทยาลัยฯ จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงาน 3 กิจกรรม 4. กิจกรรมของวิทยาลัยฯ และของคณะ ทุกโครงการที่ได้ดำเนินการมีผลประเมินไม่ต่ำกว่า 3.51 5. การประเมินกิจกรรมต่างๆ มีข้อเสนอแนะในการปรับปรุงพัฒนา แต่อย่างไรก็ตามถ้าได้มีการปรับปรุงพัฒนาจากปีที่ผ่านมาอย่างไรด้วยจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น 6. มีการดำเนิการที่เป่นประโยชน์ต่อศิษย์เก่า 2 กิจกรรม |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
19
18
94.74
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1. คณะกรรมการสโมสรนักศึกษาฯ ชุดเก่าและชุดใหม่มีส่วนร่วมจัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษา2. มีการกำหนดใว้อย่างชัดเจนว่าแต่ละโครงการส่งเสริมคุณลักษณะบัณฑิตตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ 3. มีกิจกรรมให้ความรู้และทักษะการประกันคุณภาพแก่นักศึกษา แต่อย่างไรก็ตามนักศึกษาของวิทยาลัยฯ เข้าร่วมจำนวนเท่าใด 4. มีการประเมินในภาพรวมของกิจกรรม แต่ควรมีการนำเสนอข้อมูลด้วยว่าสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมอย่างไร 5. มีการดำเนินการประเมินความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษา 94.74% 6. มีการปรับปรุงแผนหรือปรับปรุงการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ข้อ 1 มีระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิจัยที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการบริหารงานวิจัย หรืองานสร้างสรรค์5 ทางวิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหารมีการใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิจัยของมหาวิทยาลัย ผ่านทางเว็บไซต์สถาบันวิจัยและเว็บไซต์ของหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรังสิต สามารถเพิ่มเติมระบบสารสนเทศในการบริหารงานวิจัยของวิทยาลัยได้เพื่อให้เห็นระบบของวิทยาลัยฯ (หลักฐานในการอ้างอิงเป็นระดับมหาวิทยาลัยทั้งหมด) ข้อ 2 สนับสนุนพันธกิจด้านการวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ วิทยาลัยฯมีการสนับสนุนพันธกิจด้านการวิจัย โดยมีห้องปฏิบัติการเคมี ห้องปฏิบัติการจุลชีววิทยา ห้องปฏิบัติการด้าน DNA โรงงานต้นแบบผลิตภัณฑ์อาหาร สถานีทดลองกัญชาทางการแพทย์ และ RSU Smart Farm โรงเรือนปลูกพืชอัจฉริยะ (Smart green house) โรงเรือนปลูกกัญชาทางการแพทย์ และโรงเรือนปลูกพืช (Green house) ซึ่งใช้เป็นแหล่งค้นคว้าและวิจัยของอาจารย์และนักศึกษา และการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมเกษตรทฤษฎีใหม่และเกษตรอินทรีย์ ณ โรงสีข้าวต้นแบบ นวัตกรรมข้าว ชาวนาอัจฉริยะ มหาวิทยาลัยรังสิต ห้องสมุดหรือแหล่งค้นคว้าข้อมูล สิ่งอำนวยความสะดวกหรือการรักษาความปลอดภัยในการวิจัย เช่น ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบรักษาความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการในระดับมหาวิทยาลัย และกิจกรรมวิชาการที่ส่งเสริมงานวิจัยเป็นอย่างดี ข้อ 3 จัดสรรงบประมาณเพื่อเป็นทุนวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยรังสิต มีหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลจัดสรรทุนอุดหนุนงานวิจัย ข้อ 4 จัดสรรงบประมาณเพื่อสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ในการประชุมวิชาการหรือการตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือนานาชาติ วิทยาลัยฯ ได้รับการสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ในการประชุมวิชาการ หรือการตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือนานาชาติจากสถาบันวิจัย ของมหาวิทยาลัยรังสิต สามารถเพิ่มเติมรายละเอียดผลงานวิจัยที่ได้รับการสนับสนันการเผยแพร่ เพื่อให้เห็นผลเชิงประจักษ์ ข้อ 5 มีการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์และนักวิจัยมีการสร้างขวัญและกำลังใจตลอดจนยกย่องอาจารย์ และนักวิจัยที่มีผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ดีเด่น วิทยาลัยฯมีการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ในการเข้าร่วมการอบรม ประชุม สัมมนาด้านการวิจัยเป็นจำนวนมาก และสนับสนุนการสร้างชื่อเสียงจากผลงานวิจัยในระดับนานาชาติ และรับรางวัลในระดับชาติ สามารถเพิ่มเติมวิธีการหรือกระบวนการการสร้างขวัญและกำลังใจตลอดจนยกย่องอาจารย์ และนักวิจัยที่มีผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ดีเด่น ข้อ 6 มีระบบและกลไกเพื่อช่วยในการคุ้มครองสิทธิ์ของงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์และดำเนินการตามระบบที่กำหนด ทางวิทยาลัยนฯมีระบบและกลไกของมหาวิทยาลัยในการคุ้มครองสิทธิ์ของงานวิจัยที่นำไปใช้ประโยชน์ สามารถเพิ่มเติมผลงานของวิทยาลัยฯในปี 2565 ที่มีการคุ้มครองสิทธิ์ |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 1,244,618.00 | 5.00 |
[2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 1,878,593.00 | |
[3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 3,123,211.00 | |
[4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 22.00 | |
[5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 141,964.14 | |
[7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 60000 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 1 | 1 | 2 | 7 |
จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 9.60 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 22.00 | |
[3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 43.64 | |
[5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 30 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นวิทยาลัยมีอนุสิทธิบัตร จำนวน 1 ชิ้น และสิทธิบัตร จำนวน 1 ชิ้น |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1. วิทยาลัยฯ มีการจัดทำแผนบริการทางวิชาการจำนวนมากถึง 15 โครงการ และมีโครงการที่มีรายรับ 1 โครงการ2. แต่ละโครงการมีการกำหนดประโยชน์ต่อทุกภาคส่วน 3. มีโครงการให้เปล่าจำนวน 15 โครงการ 4. มีการประเมินความสำเร็จตามตัวบ่งชี้ของแผนและโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ แต่ยังไม่พบหลักฐานการนำเสนอผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมการประจำวิทยาลัย 5. มีการนำเสนอการดำเนินการปรับปรุงจากปีที่ผ่านมา 6. มีการบริการวิชาการแก่สังคมในระดับสถาบันจำนวน 3 โครงการ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเสนอแนวทางการเขียนผลการดำเนินงาน ดังนี้ข้อ 1. ผ่าน ข้อ 2. ข้อนี้เขียนดีมาก มีการจัดทำแผนทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม กำหนดวัตถุประสงค์ของแผน และกำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จไว้อย่างชัดเจน แต่ยังไม่มีการจัดทำแผนเป็นรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ ดังนั้นจึงให้ข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงในปีต่อไป การจัดทำแผนนี้ควรเริ่มจากการวิเคราะห์ SWOT ด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม เพื่อให้ทราบถึงจุดแข็ง จุดอ่อน อุปสรรค และภาวะคุกคาม ซึ่งจะเป็นแนวทางในการบริหารจัดการด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ให้ตรงกับสภาพความเป็นจริง ข้อ 3. ข้อนี้อธิบายได้ชัดเจนมาก ข้อ 4. ผ่าน ข้อ 5. ผ่าน ข้อ 6. ผ่าน ข้อ 7. - |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
5.00 | |||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1. ผ่านข้อ 2. มีข้อสังเกต ตารางที่ 3 งบโครงการพัฒนาบุคลากร ใช้งบเพียงร้อยละ 30.03 ซึ่งไม่ถึงครึ่งของงบที่ได้รับอนุมัติ ข้อ 3. ผ่าน ข้อ 4. ผ่าน ข้อ 5. การจัดการความรู้ทั้ง 2 เรื่อง ควรเขียนแบบสรุป สำหรับรายละเอียดมีในเอกสารอ้างอิงอยู่แล้ว ข้อ 6. มีข้อสังเกต ไม่ได้บอกถึงแผนพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสายสนับสนุน ข้อ 7 ผ่าน |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1. ผ่านข้อ 2. เสนอแนวทางการเขียนในปีต่อไป โดยเริ่มกำกับ ติดตามการดำเนินงานประกันคุณภาพหลักสูตร ในภาคการศึกษาที่ 1 และ 2 ติดตามผลการดำเนินงานหลักสูตรประเด็นใดบ้าง เช่น การรับนักศึกษา การเตรียมความพร้อม การพัฒนาศักยภาพนักศึกษา เป็นต้น โดยหัวหน้าหลักสูตรทำการรายงานต่อกรรมการประจำคณะ เพื่อร่วมกันหาแนวทางปรับปรุงให้ดีขึ้น ข้อ 3. ผ่าน ข้อ 4. ผ่าน ข้อ 5. ผ่าน ข้อ 6. ผ่าน |
ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
---|---|
กรรมการ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 3.98 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 3.41 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [13 ตัวบ่งชี้] | 4.80 |
องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 6 | 4.47 | 5.00 | 3.98 | 4.57 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
2 | 3 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
4 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
ผลการประเมิน | 4.60 | 5.00 | 4.49 | 4.80 | การดำเนินงานระดับดีมาก | |
ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดี |