วันที่ประเมิน: 8 ตุลาคม 2567, 09:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ.2563 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)] |
3 | 3.51 |
[2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 10.52 | |
[3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 3.51 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 17.00 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 8 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 47.06 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 17.00 | 1.96 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 4 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 23.53 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 60 | 1.96 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นจำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการค่อนข้างน้อย ควรเร่งพัฒนาอาจารย์ให้เข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการอย่างจริงจัง โดยจัดทำแผนพัฒนาอาจารย์รายบุคคล (IDP) ให้ชัดเจน |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 528.46 | 0.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 17.00 | |
[3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 31.09 | |
[4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 25.00 | |
[5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | 24.36 | |
[6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 0.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด ควรจัดหาอาจารย์เพิ่ม ให้ได้ตามสัดส่วนที่กำหนด |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเกณฑ์ข้อ 1. ขอเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ โครงการ/ กิจกรรมการให้คำแนะนำหรือความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตแก่นักศึกษาเกณฑ์ข้อ 2. วิทยาลัยควรเพิ่มเติมข้อมูลว่า ตลอดปีการศึกษามีการให้ข้อมูลอะไรแก่นักศึกษาบ้าง ใช้ช่องทางไหน รวมทั้งควรมีการสอบถามความเห็นจากนักศึกษาด้วยว่า ได้รับข้อมูลทางใด ได้รับครบถ้วนหรือไม่ และนำไปใช้ประโยชน์อย่างไรได้บ้าง เกณฑ์ข้อ 3. ขอเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ/ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศออนไลน์ และ โครงการ/ กิจกรรมส่งเสริมความพร้อมในการทำงาน รวมทั้งควรเพิ่มเติมการประเมินกิจกรรมที่จัดให้แก่นักศึกษาว่าเกิดประโยชน์ หรือนักศึกษาได้นำไปใช้ประโยชน์อย่างไรบ้าง เกณฑ์ข้อ 4. พบการประเมินอาจารย์ที่ปรึกษา และประเมินการให้ข้อมูลของคณะ ซึ่งมีคะแนนผลการประเมินมากกว่า 3.51 ทั้ง 2 ประเด็น แต่ควรประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมและการจัดบริการให้แก่นักศึกษาตามเกณฑ์ข้อ 1-3 ให้ครบทุกข้อในปีการศึกษาถัดไป เกณฑ์ข้อ 5. มีการปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ของคณะให้เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษามากขึ้น และเพิ่ม Wechat เป็นช่องทาง สื่อสารกับนักศึกษาประเทศจีน และเพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับนักศึกษาผ่านไลน์ออฟฟิเชียล (@RSUINTER) โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยนานาชาติ ในการโต้ตอบกับนักศึกษาแบบเรียลไทม์ ขณะเดียวกันเปิดช่องทางไลน์กรุ๊ป (RIC Freshmen) สำหรับนักศึกษาใหม่ เพื่อให้มีการสื่อสารด้วยกันเองโดยมีนักศึกษารุ่นพี่ในกลุ่มในการให้ข้อมูลกับน้องใหม่ เกณฑ์ข้อ 6. วิทยาลัยนานาชาติ จัดสรรช่องทางการให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพสำหรับศิษย์เก่าผ่านทาง Line group (RIC Alumni), Facebook , RSUIP website ตลอดจนการเชิญศิษย์เก่ามาเป็นวิทยากร ถ่ายทอดหัวข้ออันเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตและต่อการประกอบอาชีพ ในวันปฐมนิเทศ นักศึกษาใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน และใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย แต่ควรเพิ่มเติมในรายงานผลการดำเนินงานว่าในรอบปี 2566 ได้ให้ข้อมูลหรือความรู้อะไรบ้างแก่ศิษย์เก่า |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
4.00 | |
|
||
|
||
|
||
11
11
100.00
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- กิจกรรมนักศึกษาตามตัวบ่งชี้ 1.6 หมายถึง กิจกรรมเสริมหลักสูตร (Extra-curricular activities) ไม่ใช่กิจกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการทั้งโดยคณะและโดยสโมสรนักศึกษา- ไม่พบแผนการจัดกิจกรรมนักศึกษา (แผนปฏิบัติการประจำปี ไม่ใช่แผนการจัดกิจกรรมนักศึกษา) - ไม่พบหลักฐานการมีส่วนร่วมของสโมสรนักศึกษาในการจัดทำแผนกิจกรรมนักศึกษา เช่น รายงานการประชุมกับทีมงานรองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา - จำนวนโครงการพัฒนานักศึกษา ในรายงานการประเมินแผนปฏิบัติงานประจำปีมีแค่ 9 โครงการ (ยังไม่ได้แยกโครงการที่เป็นกิจกรรมนักศึกษาตามตัวบ่งชี้ 1.6) - การกำหนดรหัสหมายเลขเอกสาร (นชอ4.4.1.1.03) ควรกำหนดรหัสหมายเลข ตามเกณฑ์/ ตัวบ่งชี้ ที่กล่าวอ้างเป็นครั้งแรก |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- วิทยาลัยนานาชาติควรมีระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ของวิทยาลัยเพิ่มเติมจากมหาวิทยาลัยด้วย- ในประเด็นข้อที่ 6 ควรอ้างถึง ระเบียบมหาวิทยาลัยว่าด้วย การจัดการทรัพย์สินทางปัญญา |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 0.00 | 0.00 |
[2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 0.00 | |
[3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 0.00 | |
[4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 17.00 | |
[5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 0.00 | |
[7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 25000 | 0.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- ควรมีแผนดำเนินการเพื่อสนับสนุนให้อาจารย์ที่มีศักยภาพในการทำวิจัย ได้ขอทุนวิจัย |
จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 13 | 0 | 0 | 3 |
จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 8.20 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 17.00 | |
[3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 48.24 | |
[5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 20 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
2.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- ควรมีแผนบริการวิชาการประจำปีของวิทยาลัย หากไม่ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติม อย่างน้อยให้อ้างอิงจากแผนบริการทางวิชาการของมหาวิทยาลัย- จากโครงการที่นำเสนอในเอกสาร ควรประสานงานแจ้งทางศูนย์บริการทางวิชาการเพื่อนำเข้าสู่แผนบริการทางวิชาการของมหาวิทยาลัย - ควรมีแผนการใช้ประโยชน์จากการบริการวิชาการของวิทยาลัย หากไม่ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติม อย่างน้อยให้อ้างอิงจากแผนการใช้ประโยชน์จากการบริการวิชาการของมหาวิทยาลัย - การประเมินผลสำเร็จจะประเมินตามตัวบ่งชี้ที่ระบุไว้ในแผนบริการวิชาการ จะเหมาะสมกว่าการประเมินตามแผนยุทธศาสตร์ของวิทยาลัย |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
2.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- กำหนดให้รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มีหน้าที่ความรับผิดชอบการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ไว้ใน JD แต่ไม่มีคำสั่งแต่งตั้ง และระบุบทบาทหน้าที่ในเรื่องนี้เป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจนว่าต้องทำอะไรบ้าง- เกณฑ์ข้อ 2 - 5 ควรนำแผนการดำเนินงานด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม (เอกสาร นชอ4.4.1.1.02) ที่จัดทำไว้มาอธิบายผลการดำเนินงาน - เกณฑ์ข้อ 1 เอกสาร นชอ4.4.1.1.02 ชื่อเอกสารที่ระบุใน SAR กับ ที่ upload ไม่ตรงกัน |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
5.00 | |||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นเกณฑ์ข้อ 1. พบหลักฐานแผนกลยุทธ์หรือแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะทางด้านยุทธศาสตร์การวิจัยจากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน รวมทั้งสอดคล้องกับกลุ่มสถาบันและเอกลักษณ์ของคณะและพัฒนาไปสู่แผนกลยุทธ์ทางการเงินและแผนปฏิบัติการประจำปีตามกรอบเวลาเพื่อให้บรรลุผลตามตัวบ่งชี้และเป้าหมายของแผนกลยุทธ์ แต่ในปีการศึกษาถัดไปจะต้องมีให้ครบทุกยุทธศาสตร์เกณฑ์ข้อ 2. ในการประเมินประสิทธิผลของการดำเนินงาน คณะสามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิผล โดยสามารถผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพมีอัตราร้อยละการได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษาภายใน 1 ปี ในปีการศึกษา 2566 เท่ากับร้อยละ..... และมีผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตตามผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตรอยู่ในระดับ 4.21 คณาจารย์มีผลงานตีพิมพ์ในวารสารทั้งในฐานสากลและฐาน TCI รวม 16 ฉบับคิดเป็นอัตราร้อยละ 48.24 ของจำนวนอาจารย์ประจำ และมีทุนวิจัยภายในและภายนอกรวมต่ออาจารย์ประจำ 0 บาท เกณฑ์ข้อ 3. พบหลักฐานรายงานการบริหารความเสี่ยงตาม format ของสำนักงานตรวจสอบภายใน แต่ในการรายงานใน SAR ถ้ามีการสรุประดับความเสี่ยงเปรียบเทียบรายปีการศึกษา เพื่อวิเคราะห์ผลสำเร็จของมาตรการลดความเสี่ยง ก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น เช่นเปรียบเทียบความเสี่ยงด้านทุนวิจัย เป็นต้น เกณฑ์ข้อ 4. มีการรายงานแนวทางการดำเนินงานภายใต้หลักธรรมาภิบาลต่างๆ ครบถ้วน แต่ไม่พบหลักฐานรายงานการประชุมกรรมการคณะ และขาดการรายงานผลการประเมินการบริหารงานของผู้บริหารคณะ เพื่อสะท้อนถึงผลการดำเนินงานเป็นไปตามหลักธรรมมาภิบาลจริง เกณฑ์ข้อ 6.การกำกับติดตามผลการดำเนินงานตามไม่พบแผนการบริหารและแผนพัฒนาบุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน ตามระบบ HRD ตลอดจนคณะควรรายงานความสำเร็จตาม Key Result ในการพัฒนาบุคลากรเป็นรายบุคคลตามยุทธศาสตร์ Smart Organization เกณฑ์ข้อ 7. มีการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในครบถ้วนตามระบบกลไกที่เหมาะสมทั้งการควบคุม ตรวจสอบ และประเมินคุณภาพ |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นภาพรวม มีการแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพในระดับวิทยาลัย มีการประเมินคุณภาพทุกหลักสูตรตามกำหนดเวลาที่ผ่านองค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน และรายงานผลการประเมินต่อกรรมการบริหาร มีค่าเฉลี่ยผลการประเมินในระดับดีที่ 3.51 จาก 3 หลักสูตร |
ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
---|---|
กรรมการ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 3.51 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 1.96 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 0.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 4.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 0.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 2.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 2.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [13 ตัวบ่งชี้] | 3.34 |
องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 6 | 2.32 | 4.50 | 3.51 | 3.25 | การดำเนินงานระดับพอใช้ |
2 | 3 | 0.00 | 5.00 | 5.00 | 3.33 | การดำเนินงานระดับพอใช้ |
3 | 1 | - | 2.00 | - | 2.00 | การดำเนินงานต้องปรับปรุง |
4 | 1 | - | 2.00 | - | 2.00 | การดำเนินงานต้องปรับปรุง |
5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
ผลการประเมิน | 1.74 | 4.00 | 4.26 | 3.34 | การดำเนินงานระดับพอใช้ | |
ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานต้องปรับปรุง | การดำเนินงานระดับดี | การดำเนินงานระดับดี |