วันที่ประเมิน: 3 ตุลาคม 2568, 09:30น.
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
|
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่น ๆ] |
2 | 3.52 |
| [2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 7.03 | |
| [3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 3.52 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นสถาบันฯ มีหลักสูตรจำนวน 2 หลักสูตรได้แก่ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต และ ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาิชารัฐประศาสนศาสตร์ |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 4.00 | 5.00 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 4.00 | |
| [3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 100.00 | |
| [4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นสถาบันมีอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด 4 ท่านที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก ประกอบด้วย1. รองศาสตราจารย์ ดร.จีระ ประทีป 2. รองศาสตราจารย์ ดร.ปธาน สุวรรณมงคล 3. ศาสตราจารย์ ดร.ไพฑูรย์ โพธิสว่าง 4. ดร.วีระยุทธ โชคชัยมาดล |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 4.00 | 5.00 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์ [ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ] | 1.00 | |
| [3] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ | 0.00 | |
| [4] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ | 2.00 | |
| [5] จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ | 1.00 | |
|
[6] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ
[6] = [3] + [4] + [5] |
3.00 | |
|
[7] ร้อยละที่ได้
[7] = ([6] X 100) / [1] |
75.00 | |
|
[8] ผลลัพธ์ที่ได้
[8] = [7] x 5 / 60 |
5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นสถาบันมี ศาสตราจารย์ 1 ท่าน รองศาสตราจารย์ 2 ท่าน1. รองศาสตราจารย์ ดร.จีระ ประทีป 2. รองศาสตราจารย์ ดร.ปธาน สุวรรณมงคล 3. ศาสตราจารย์ ดร.ไพฑูรย์ โพธิสว่าง แต่ในเอกสาร รป.อ1.1.2.01 รายชื่ออาจารย์ประจำสถาบันรัฐประศาสนศาสตร์และนโยบายสาธารณะ ไม่พบชื่อ ดร. วีระยุทธ |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 76.28 | 5.00 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 4.00 | |
| [3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 19.07 | |
| [4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 25.00 | |
| [5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | -23.72 | |
| [6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นรป.อ1.1.4.01 รายงานการวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่อหัวของนักศึกษารายคณะ/วิทยาลัย/ สถาบัน แยกสาขาวิชา ประจำปีการศึกษา 2567- เอกสารอ้างอิงมีข้อมูลอยู่ที่ลำดับ 130-131 |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น1.สถาบันฯมีระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิจัยดดยใช้ระบบ VPN เพื่อสนับสนุนการค้นหาแหล่งข้อมูลรวมทั้งใช้ ฐานข้อมูลงานวิจัยของมหาวิทยาลัย และใช้ข้อมูลจากฐานของ วช.2. สถาบันฯ มีการสนับสนุนให้ใช้งานห้องปฏิบัติการ รวมทั้งยังมีารให้คำปรึกษาและทำเป็นศูนย์ช่วยเหลือที่เป็นคลีนิกวิจัย ให้กับนักศึกษา และส่งเสริมให้เข้าร่วมงาน Conference และมีการจัดโครงการเสวนาวิชาการ "การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยโปรแกรม AtlasIT" 3. สถาบันได้รับการจัดสรรงบฯจากมหาวิทยาลัยโดยได้รับเงินสนับสนุนงานวิจัย 2567 (รศ.ดร.ปธาน สุวรรณมงคล) 4. สถาบันได้รับการจัดสรรงบฯเผยแพร่จากมหาวิทยาลัยโดยได้รับเงินสนับสนุนงานวิจัย 2567 (รศ.ดร.ปธาน สุวรรณมงคล) 5. สถาบันมีการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ ศ.ดร.ไพพูรย์ ได้รับคัดเลือกข้อเสนอโครงการวิจัย ให้ได้รับทุนอุดหนุนจาก สนง เลขาธิการวุฒิสภา 6. สถาบันมีระบบและกลไกเพื่อคุ้มครองงานวิจัย โดยร่วมมือกับสนง ทรัพย์สินทางปัญญา ม.รังสิต |
||
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 82,400.00 | 4.12 |
| [2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 0.00 | |
| [3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 82,400.00 | |
| [4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 4.00 | |
| [5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
| [6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 20,600.00 | |
| [7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 25000 | 4.12 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นรองศาสตราจารย์ปธาน สุวรรณมงคล มีสัดส่วนการทำงานวิจัยร้อยละ 30 จากยอดเงินทุนวิจัย 164,800 ซึ่งคณะแบ่งใช้ 2 ปีการศึกษา 82400 บาทรป.อ2.2.2.01 สัญญาทุนการทำวิจัยและโครงร่างวิจัยของ รศ.ดร.ปธาน สุวรรณมงคล และ ดร.เฉลิมพร เย็นเยือก |
||
| จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
|---|---|---|---|---|---|
| ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
| จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 5 | 2 | 0 |
| จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
|---|---|---|---|---|---|
| ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
| จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
| ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
|---|---|---|
| จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
| [1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 4.60 | 5.00 |
| [2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 4.00 | |
| [3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
| [4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 115.00 | |
| [5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 20 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
5.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 2 แผนการใช้ประโยชน์ ถ้ามีหลักฐานการรับรองจากชุมชน หรือหน่วยงานปกครองท้องถิ่นที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของการบริการวิชาการ เช่น จดหมายรับรองการได้รับประโยชน์จากการบริการวิชาการก็จะทำให้เห็นถึงหลักฐานการได้ประโยชน์ในส่วนของชุมชน ส่วนในกลุ่มของนักศึกษาอาจจะแนบ RQF.3 รายวิชาที่มีการบูรณาการกับการบริการวิชาการก็จะทำให้เห็นแผนการใช้ประฌยชน์ในส่วนของนักศึกษาที่ชัดเจนขึ้นข้อ 4 ผลการดำเนินงานอยู่ในระดับผ่าน แต่ควรปรับปรุงเนื่องจากกิจกรรมบริการวิชาการที่กล่าวอ้างนั้น มีตัวชี้วีดที่เป็นการประเมินจำนวนผู้เข้าร่วม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาภายใน ส่วนตัวชี้วัดเชิงคุณภาพก็เป็นการวัดเรื่องผลงานการตีพิมพ์ของนักศึกษา ยังขาดตัวชี้วัดถึงผลประโยชน์ที่บุคคลภายนอกจะพึ่งได้รับจากกิจกรรมบริการวิชาการดังกล่าว คณะควรมีแผนการบริการวิชาการดังกล่าวที่มีกิจกรรมบริการวิชาการที่มุ่งประโยชน์ต่อชุมชนภายนอกด้วย ข้อ 5 ผลการประเมินอยู่ในระดับผ่านเท่านั้น เนื่องจากคณะไม่ได้แสดงแผนการปรับปรุงกิจกรรมบริการวิชาการที่มีความหลากหลายและตอบความต้องการของชุมชน หลักฐานอ้างอิงมีเพียงชิ้นเดรยว และเป็นโครงการเสวนาภายในของนักศึกษาเท่านั้น ข้อ 6 ควรแนบเอกสารชิ้นนี้เพิ่มเพื่อแสดงให้เห็นว่าทุกคณะมีส่วนร่วมกับมหาวิทยาลัย มรส.ศบว.อ3.3.1.1.02 แผนบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยรังสิต ปีการศึกษา 2567 |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
3.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1 พบคำสั่ง รป.อ4.4.1.1.01 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมข้อ 2 พบแผนการทำนุบำรุงฯ ในลักษณะที่เป็นรายกิจกรรม คณะควรปรับปรุงรูปแบบของแผน โดยการกำหนดวัตถุประสงค์ และตัวชี้วัดความสำเร็จในระดับแผน (อาจสอดคล้องกับวัตถุประสงค์และตัวชี้วัดของแผนทำนุบำรุงฯ ในระดับสถาบัน) แล้วทำการ mapping กิจกรรมทำนุบำรุงฯ ต่าวๆ เทียบกีบวัตถุประสงค์ของแผนเพื่อนำความสำเร็จของกิจกรรมย่อยมาใช้ประเมินความสำเร็จของวัตถุประสงค์ของแผนต่อไป ข้อ 3 คณะอ้างหลักฐานรายงานการประชุม แต่ในเนื้อหาไม่มีรายละเอียดการติดตามรายละเอียดการดำเนินงานของกิจกรรมทำนุบำรุงฯ ต่างๆ เท่าที่ควร ควรปรับปรุงการรายงานความก้าวหน้าของแต่ละกิจกรรมว่าเป็นไปตมแผนการดำเนินงานอย่างไร มีปัญหา/อุปสรรค ในการดำเนินงานใดๆ หรือไม่เพื่อให้ที่ประชุมเสนอแนะแนวทางการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ข้อ 4 ในการประเมินความสำเร็จกิจกรรม พบแต่ประเมินความพึงพอใจของกิจกรรม แต่ไม่พบตัวชี้วัดคววามสำเร็จที่สอดคล้องกับประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ เช่น ประโยชน์ข้อ 3 (ตามเอกสารแนบ) รป.อ4.4.1.2.01 โครงการสืบสานวัฒนธรรม คุณธรรม รัฐประศาสนศาสตร์สัมพันธ์ ปี 2567 ควรมีการวัดในเรื่องของความสำเร็จ เช่น การสร้างเครือข่ายระหว่างคณะกับศิษย์เก่า รวมทั้งผลการสำรวจความคาดหวังของศิษย์เก่า เช่น ความถึงการการจัดอบรมต่างๆ เป็นต้น ข้อ 5 ไม่พบแนวปฏิบัติในการปรับปรุงโครงการทำนุบำรุงฯ ข้อ 6 ควรแนบช่องทางการเข้าสู่ Website ของสถาบันฯ และช่องทางออนไลน์ของสถาบันฯ (Facebook) ที่ใช้เผยแพร่สื่อ Social media ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
|
4.00 | |||||||||||||
|
|
||||||||||||||
|
|
||||||||||||||
|
|
||||||||||||||
|
||||||||||||||
|
|
||||||||||||||
|
|
||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1 พบหลักฐานแที่แสดงถึงแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาวิทยาลัย แต่ไม่พบคอมลัมน์กิจกรรมตามราย OKR ที่จะเชื่อมโยงไปสู่แผนปฏิบัติการรายปี (Action Plan)ข้อ 2 ผ่าน ข้อ3 - ข้อ4 ไม่มีหลักฐานการใช้หลักธรรมาภิบาลในการบริหาร ที่น่าเชื่อถือ เอกสารที่แนบมาไม่สอดคล้อง >รป.อ5.5.1.4.02 Link สำนักงานบุคคล ตรวจสอบรหัสเอกสารให้ตรงกับเล่ม SAR คณะ ควรเป็นรายงานผลการประเมินการบริหารงานของผู้บริหารคณะ โดยอาจารย์ประจำคณะ เป็นต้น ข้อ5 ทางวิทยาลัยได้จัดทำ KM 2 เรื่อง รป.อ5.5.1.5.01 การจัดการความรู้ด้านการวิจัยและงานสร้างสรรค์ รป.อ5.5.1.5.02 การจัดการความรู้ด้านการผลิตบัณฑิต เป็นไปตามเกณฑ์ แต่ไม่สอดคล้องกับเป้าหมายของมหาวิทยาลัยกำหนด การรายงานการจัดการความรู้ไม่มีเป้าหมายชัดเจน และผลที่เกิดขึ้น ทั้งนีมีหลักฐานเพียง 1 ชิ้นงานคือด้านการวิจัย และKM ต้องผ่านคณะกรรมการ RKMS ของมหาวิทยาลัย https://rkms.rsu.ac.th/km67-all/ และต้องรายงานตามรูปแบบ KM ของมหาวิทยาลัยกำหนด https://drive.google.com/file/d/1IGX4TmBs8TPdTkJO5lzD8f-75mY3Gnc-/view ข้อ 6 ผ่าน ข้อ 7 ผ่าน |
||||||||||||||
| คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
|---|---|---|---|---|
| มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
| การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
|---|---|---|
|
|
3.00 | |
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
|
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ1 การรายงานระบบการกำกับการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพไม่ชัดเจน มีแต่การมอบหมายให้หัวหน้าหลักสูตร และรองคณบดีฝ่ายวิชาการ การแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษา แต่ไม่พบว่าระบบหรือขั้นตอนการทำงานเป็นอย่างไร หลักฐานมีเพียงคำสั่งแต่งตั้งกรรมการ โดยใช้ชื่อว่า คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษา นอกจากนี้ในรายงานกล่างถึง ว่ามีการประชุมอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่พบหลักฐานข้อ 2 ไม่พบหลักฐานที่จะสนับสนุน การกำกับติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามระบบ และการรายงานผลการติดตาม >รป.อ3.3.1.1.02 รายงานการประชุม มีการอ้างรายงานการประชุม แต่ในเนื้อหาไม่ได้พูดถึง improvement หรือการบริหารคุณภาพตามวงจร PDCA แต่อย่างไร แต่พูดถึงเนื้อหา Routine Work ซึ่งเป็นงานที่คณะทำเป็นหลัก ข้อ 3 ผ่าน ข้อ 4 ผ่าน ข้อ 5 การรายงานไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสาระเนื้อหาของการปรับปรุงคุณภาพจากที่ประชุมคณะกรรมการสถาบัน และไม่พบหลักฐานที่จะสนับสนุนการนำข้อเสนอแนะไปใช้ในการปรับปรุงแผนการดำเนินงานปี 67 ข้อ 6 ผ่าน |
||
| ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
|---|---|
| กรรมการ | |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 3.52 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 4.12 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 3.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 4.00 |
| ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 3.00 |
| ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [11 ตัวบ่งชี้] | 4.33 |
| องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | 4 | 5.00 | N/A | 3.52 | 4.63 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
| 2 | 3 | 4.12 | 5.00 | 5.00 | 4.71 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
| 3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
| 4 | 1 | - | 3.00 | - | 3.00 | การดำเนินงานระดับพอใช้ |
| 5 | 2 | - | 3.50 | - | 3.50 | การดำเนินงานระดับพอใช้ |
| ผลการประเมิน | 4.78 | 4.00 | 4.26 | 4.33 | การดำเนินงานระดับดี | |
| ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดี | การดำเนินงานระดับดี | |||