วันที่ประเมิน: 15 ตุลาคม 2567, 09:30น.
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | คะแนน | |
[1] จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่คณะรับผิดชอบ
[ไม่รวมหลักสูตรที่ใช้ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ศ.2563 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2565)] |
1 | 4.13 |
[2] ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร | 4.13 | |
[3] ผลลัพธ์ที่ได้ [2] / [1] | 4.13 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นพยาบาลศาสตร์มีหลักสูตรในปีการศึกษา 2566 เปิดสอนทั้งหมด จำนวน 4 หลักสูตรหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต [2 ภาษา] และหลักสูตรพยาบาล ศาสตรบัณฑิต หลักสูตรใหม่ 2565 ได้รับการรับรองจากสภาการพยาบาลเป็นระยะเวลา 5 ปี [พ.ศ. 2566-2570] และได้รับรองว่าเป็นหลักสูตรที่มีคุณภาพและมาตรฐานตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ [TQR] โดย สกอ. ไม่ต้องได้รับการประเมินคุณภาพจากคณะกรรมการประเมิน จึงไม่ต้องนำคะแนนการประเมินของทั้ง 3 หลักสูตรมาคำนวณในตัวบ่งชี้นี้ คะแนนการประเมินของหลักสูตรพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต [การพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ] เพียงหลักสูตรเดียวมาคำนวณในตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ซึ่งมีคะแนนประเมินเท่ากับ 4.13 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 57.50 | 3.70 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 17 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 29.57 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 40 | 3.70 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด | 57.50 | 2.75 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 19 | |
[3] ร้อยละที่ได้ [2] X 100 / [1] | 33.04 | |
[4] ผลลัพธ์ที่ได้ [3] X 5 / 60 | 2.75 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า [ค่า FTES] รวมทุกหลักสูตร | 391.47 | 3.32 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่รวมลา] | 52.50 | |
[3] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำที่เป็นจริง [1] / [2] | 7.46 | |
[4] สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาต่อจำนวนอาจารย์ประจำแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | 6.99 | |
[5] ร้อยละที่ได้ ([3] – [4] / [4]) X 100 | 6.72 | |
[6] ผลลัพธ์ที่ได้ | 3.32 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นปีการศึกษา 2566 คณะพยาบาลศาสตร์มีจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าระดับปริญญาตรี 377.39 ระดับปริญญาโท 14.08 รวมมีจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า เท่ากับ 391.47 มีจำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง 52.5 คน สัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่ออาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง คิดเป็น 7.46 ซึ่งสัดส่วนจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่ออาจารย์ประจำตามเกณฑ์ของสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ เท่ากับ 6.00-6.99 ดังนั้น จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่ออาจารย์ประจำของคณะพยาบาลศาสตร์น้อยกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด จึงมีคะแนนเท่ากับ 3.32 คะแนน |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น
|
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
13
11
84.62
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น
|
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายใน | 1,568,810.75 | 4.68 |
[2] เงินสนับสนุนงานวิจัย/งานสร้างสรรค์จากภายนอก | 890,657.95 | |
[3] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอก [1] + [2] | 2,459,468.70 | |
[4] จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ] | 52.50 | |
[5] จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง [ไม่นับรวมนักวิจัยที่ลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[6] เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบันต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย [3] / ([4] +[5]) | 46,847.02 | |
[7] ผลลัพธ์ที่ได้ [6] X 5 / 50000 | 4.68 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นทุนภายนอก ชื่อทุน "หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) / สสส. (รศ.ดร.วิมลรัตน์ บุญเสถียร 1ปี 6 เดือน)"จำนวนเต็มคือ 886,126.41 นำมาหาร 18 คูณ 11 เดือน = 541,521.695 ในปีถัดไปทุนนี้จะคงเหลือยอดที่ใช้ได้ 344,604.715 เมื่อนำทุนภายนอกมารวมกัน 541,521.695+240,000+52,361.25+56,775 = 890,657.95 |
จำนวนผลงานทางวิชาการตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 14 | 11 | 1 |
จำนวนผลงานสร้างสรรค์ตามค่าถ่วงน้ำหนัก | |||||
---|---|---|---|---|---|
ค่าถ่วงน้ำหนัก | 0.20 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 1.00 |
จำนวนผลงาน (ชิ้น) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
ข้อมูลพื้นฐาน | ผลการประเมิน | |
---|---|---|
จำนวนยืนยัน | กรรมการ | |
[1] ผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ | 18.20 | 5.00 |
[2] จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 57.50 | |
[3] จำนวนนักวิจัยประจำคณะทั้งหมด [นับทั้งที่ปฏิบัติงานจริง และลาศึกษาต่อ] | 0.00 | |
[4] ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักที่ได้ [1] X 100 / [2] + [3] | 31.65 | |
[5] ผลลัพธ์ที่ได้ [4] X 5 / 30 | 5.00 | |
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 2 ในส่วนของแผนการใช้ประโยชน์ ทางคณะควรเพิ่มเติมในประเด็นนี้เข้าไปในส่วนของคณะด้วย แต่เบื้องต้นมีการแจ้งเกี่ยวกับแผนการใช้ประโยชน์ไปยังศูนย์บริการทางวิชาการแล้วและบรรจุโครงการในแผนการใช้ประโยชน์ของสถาบันแล้ว |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 - 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้น- คณะพยาบาลศาสตร์ ได้กำหนดนโยบายด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม โดยนำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาของมหาวิทยาลัย พ.ศ.2565-2569 มาเป็นแนวทางในการจัดทำแผนกลยุทธ์ของคณะ โดยมีการกำหนดผู้รับผิดชอบหลักในการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม คือ รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนานักศึกษา- จัดทำแผนกลยุทธ์และแผนการเงินตามยุทธศาสตร์การพัฒนาของมหาวิทยาลัยที่กำหนดเป้าประสงค์ ให้ปลูกฝังจิตสำนึกการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมให้แก่นักศึกษาและบุคลากร - มีการกำหนดตัวบ่งชี้วัดความสำเร็จของโครงการ/กิจกรรมต่างๆ อย่างชัดเจน ตามวัตถุประสงค์ของแผนทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม ในแผนปฏิบัติการประจำปี (Action plan) ซึ่งแต่ละโครงการ/กิจกรรม มีการจัดสรรงบประมาณอย่างเพียงพอ เพื่อให้แต่ละกิจกรรมและโครงการได้ดำเนินการตามแผนอย่างครบถ้วนและเหมาะสม - รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและคณะกรรมการพัฒนานักศึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ เป็นผุู้กำกับและติดตามการดำเนินงานด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการประจำปี - ได้มีการกำกับและติดตามการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้
- คณะพยาบาลศาสตร์มีการเผยแพร่กิจกรรมด้านทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรมของคณะฯต่อสาธารณชนผ่านทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยรังสิต เว็บไซต์คณะพยาบาลศาสตร์ Facebook ของคณะ และ ผ่านทาง RSU Media และ Wisdom Media |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 - 6 ข้อ | มีการดำเนินการ 7 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
5.00 | |||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1-มีการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของคณะ และแผนทางการเงินโดยความร่วมมือของทั้งคณะกรรมการประจำคณะ คณะกรรมการบริหารหลักสูตร และคณะกรรมการพัฒนานักศึกษา และถ่ายทอดสู่แผนปฏิบัติการประจำปี ตลอดจนแผนรายพันธกิจที่มีการกำหนดตัวชี้วัดระดับแผนที่ชัดเจน -เสนอแนะให้มีการเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ ต่าง ๆ ในลักษณะของ strategic map เพื่อให้เห็นความเชื่อมโยงสอดคล้องของประเด็นยุทธศาสตร์ต่าง ๆ ของคณะ อันจะเป็นประโยชน์ในการวางแผน ข้อ 2 -ดำเนินการจัดการเรียนการสอน 3 หลักสุตร (ปริญญาตรี 2 หลักสูตร - รับรองผ่านสภาการพยาบาล และปริญญาโท 1 หลักสูตร) มีค่าร้อยละรายได้สูงกว่ารายจ่ายต่อหัว และเมื่อคณะพบว่า หลักสูตร พยบ.(หลักสูตรสองภาษา) ไม่มีความคุ้นทุนในการจัดการศึกษา คณะได้ดำเนินการปิด และปรับปรุงสู่หลักสูตรใหม่ (พยบ.2.5 ปี) สะท้อนให้เห็นการนำข้อมูลทางการเงิน มาปรับใช้ในการบริหารจัดการ และหากโอกาสในการสร้างความสามารถในการแข่งขันใหม่ของคณะ ที่ผ่านการทบทวนสถานการณ์ และการเปลี่ยนแปลงของความต้องการในตลาดแรงงานในระบบบริการสุขภาพ -มีการใช้จ่ายงบประมาณในการพัฒนาอย่างคุ้มค่า (ข้อสังเกต คือ โครงการพัฒนาการเรียนการสอน มีการใช้จ่ายเพียง 25.88% อาจจะต้องเร่งรัดการใช้งบประมาณดังกล่าวให้เกิด cost-benefit สูงสุด) ข้อ 3 -มีการจัดการความเสี่ยงที่ชัดเจน วิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการของคณะ ข้อ 4 -มีการบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาลครับทุกประเด็น และรายงานได้อย่างชัดเจน ข้อ 5 -มี KM ตามยุทธฯ 1 คือ สอนอย่างไรจึงจะทำให้นักศึกษานำความรู้สู่การปฏิบัติได้ -มี KM ตามยุทธฯ 2 คือ เทคโนโลยีสุขภาพสู่ชุมชน: การนำนวัตกรรมมาใช้ในการดูแลสุขภาพ ข้อ 6 -เนื่องจาก ตบช.1.2 และ 1.3 เกี่ยวกับอาจารย์ประจำมีสัดส่วนอาจารย์ที่มีคุณวุฒิระดับปริญญาเอก และสัดส่วนอาจารย์ที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการต่ำกว่าค่าเป้าหมาย (40% และ 60%) คณะจึงควรมีการกำกับติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการบริหารและการพัฒนาบุคลากร ให้เป็นไปตามเกณฑ์ และติดตามความก้าวหน้า ตลอดจนแนวโน้มการพัฒนาของอาจารย์ในประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด -เนื่องจากค่าเบี่ยงเบนอัตราส่วนของอาจารย์ประจำเต็มเวลา เทียบกับนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า เกินกว่าเกณฑ์ 6.99:1 เป็น 7.39:1 และเบี่ยงเบน 5.72% อาจจะต้องมีการกำกับติดตามแผนกำลังคนของคณะ ให้สอดคล้องกับการเพิ่มขึ้นของความต้องการในการศึกษาต่อของ นศ ทั้งระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา -จากการรายงานมีอาจารย์ที่อยู่ระหว่างการลาศึกษาต่อระดับปริญญาเอก 4 ท่าน และมีอาจารย์ -> ผศ 2 ท่าน + 4 ท่าน -สภาการพยาบาลมีแนวปฏิบัติ/เกณฑ์ที่กำหนดให้คณาจารย์ในคณะพยาบาลศาสตร์ของสถาบันต่าง ๆ มีการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตได้ดำเนินการเป็นไปตามเกณฑ์ สนับสนุนต่อการพัฒนาความรุ้ความสามารถของคณาจารย์ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงต่อบริบทของการจัดการสุขภาพ/ระบบบริการสุขภาพ ข้อ 7 - |
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
---|---|---|---|---|
มีการดำเนินการ 1 ข้อ | มีการดำเนินการ 2 ข้อ | มีการดำเนินการ 3 - 4 ข้อ | มีการดำเนินการ 5 ข้อ | มีการดำเนินการ 6 ข้อ |
การดำเนินงาน [ข้อ] | ผลการประเมินของกรรมการ | |
---|---|---|
|
5.00 | |
|
||
|
||
|
||
|
||
|
||
ข้อคิดเห็นเบื้องต้นข้อ 1-มีการรายงานที่ชัดเจน และเชื่อมโยงการทำงานของคณะกรรมการระดับคณะ และคณะกรรมการชุดต่าง ๆ รวมทั้งคณะกรรมการระดับหลักสูตรในการดำเนินการตามระบบการกำกับการดำเนินงานประกันคุณภาพหลักสูตร -เมื่อมีปัญหาในการบริหารจัดการหลักสูตร ที่ประชุมของแต่ละสาขา/กลุ่มวิชา เพื่อดำเนินการแก้ไขเบื้องต้น หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาในระดับสาขา/กลุ่มวิชาได้ อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร/หัวหน้ากลุ่มวิชา นำเสนอปัญหาต่อคณะกรรมการบริหารหลักสูตรเพื่อพิจารณาแก้ไขเป็นลำดับถัดไป = การดำเนินการที่เป็นระบบ มีการกระจายอำนาจ มอบอำนาจ และสอดคล้องกับการดำเนินการเฉพาะของแต่ละหลักสูตร ข้อ 2 - ข้อ 3 - ข้อ 4 - ข้อ 5 - ข้อ 6 - |
ตัวบ่งชี้คุณภาพ | ผลดำเนินการ |
---|---|
กรรมการ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม | 4.13 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก | 3.70 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ | 2.75 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ | 3.32 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ | 4.68 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การบริการวิชาการแก่สังคม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 การบริหารของคณะเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจ กลุ่มสถาบัน และเอกลักษณ์ของคณะ | 5.00 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร | 5.00 |
ผลการประเมินเฉลี่ยรวม [13 ตัวบ่งชี้] | 4.51 |
องค์ประกอบคุณภาพ | จำนวนตัวบ่งชี้ | I | P | O | คะแนนเฉลี่ย | ผลการประเมิน |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 6 | 3.26 | 5.00 | 4.13 | 3.98 | การดำเนินงานระดับดี |
2 | 3 | 4.68 | 5.00 | 5.00 | 4.89 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
3 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
4 | 1 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
5 | 2 | - | 5.00 | - | 5.00 | การดำเนินงานระดับดีมาก |
ผลการประเมิน | 3.61 | 5.00 | 4.57 | 4.51 | การดำเนินงานระดับดีมาก | |
ระดับคุณภาพ | การดำเนินงานระดับดี | การดำเนินงานระดับดีมาก | การดำเนินงานระดับดีมาก |